VicenzaThang máy thủy lực không thể nângQuy trình sản xuất

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-18 16:08:00

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Vicenza.Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

.Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.


VicenzaThang máy thủy lực không thể nângQuy trình sản xuất



Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

Các bộ phận địa bàn trong quá trình lội nước rất dễ gây ra hiện tượng biến chất dầu xuất hiện, đặc biệt là trong hệ thống chuyển hướng, truyền dẫn và các hệ thống khác, ứng phó với địa bàn để tiến hành tháo dỡ và lắp ráp kiểm tra khi thang máy vào nước mọi người nhất định phải chú ý, cần kiểm tra rõ ràng, một vài điểm trên đó nhất định không thể bỏ qua.

Với sự tiến bộ của thời đại, tăng trưởng kinh tế thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

Quality documents.Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


VicenzaThang máy thủy lực không thể nângQuy trình sản xuất



Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay,VicenzaNền tảng làm việc nâng thủy lực cố định, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Workshop cost.Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Thang máy bao gồm một loại thiết bị nâng bao gồm cơ chế đi bộ, cơ chế thủy lực, cơ chế điện, cơ chế hỗ trợ. Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu van đảo chiều điện từ loại cách ly, van một chiều điều khiển chất lỏng van tiết lưu, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm,VicenzaSản xuất thang máy thủy lực đơn giản, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Vicenza.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện,VicenzaNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.