West RaleighNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhCần chú ý những gì khi mua

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-01 11:37:55

Giá cả có bảo đảm dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

West Raleigh.Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

.Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.


West RaleighNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhCần chú ý những gì khi mua



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý, đặt trên mặt đất vững chắc và bằng phẳng trong trường hợp bị lật khi làm việc. Nhấn“ Tăng” hoặc“ Giảm” Nút để làm cho bàn làm việc nâng lên để kiểm tra thường xuyên các bộ phận riêng lẻ của thang máy bảo trì nếu bàn làm việc không di chuyển, nên dừng lại ngay lập tức để kiểm tra. Khi phát hiện áp suất làm việc của thang máy điện quá cao hoặc âm thanh bất thường,West RaleighNền tảng nâng cố định thủy lực, cần tắt máy ngay lập tức để kiểm tra, để tránh máy móc bị nghiêm trọng; Thường xuyên kiểm tra tình trạng làm việc của pin trục mỗi tháng, chẳng hạn như tìm thấy pin trục, vít lỏng lẻo, hãy chắc chắn để khóa, trong trường hợp pin trục rơi ra gây ra tai nạn.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Sales Department.Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính,West RaleighNền tảng nâng thủy lực Loại cố định, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.


West RaleighNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhCần chú ý những gì khi mua



Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

Good reputation.Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Thiết bị an toàn và sử dụng của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là một loại thang nâng thủy lực không cắt. Được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng và các tầng khác nhau của hàng hóa,West RaleighThang máy thủy lực, chiều cao thấp có thể đạt 150-300mm, lợi thế là bạn có thể không đào hố, đặt trực tiếp mặt đất, giảm chi phí xây dựng dự án, và phía trên cũng không cần thiết lập điểm nâng, an toàn và đáng tin cậy; Nền tảng nâng thủy lực thông qua chế độ truyền tải thủy lực, theo nhu cầu của khách hàng có thể tùy chỉnh không chuẩn tải trọng khác nhau, kích thước bàn khác nhau, độ ổn định cao khác nhau của nền tảng nâng thủy lực mạnh, cũng có một loạt các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, sau đó sử dụng nhiều, câu hỏi sẽ đến, có thể nhanh hơn một chút không? Vậy chính xác những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của nền tảng thủy lực là gì? Đừng nóng vội, tiểu biên tập hôm nay giải đáp cho ngài.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

West Raleigh.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.