phát thanh viên:hp258HP138990173 thời gian phát hành:2024-03-31 15:56:35

Độ cao, nâng cao độ cao là một hạng mục quan trọng để lên cầu xe, độ cao có thể căn cứ vào xe cộ của hàng hóa khác nhau, tiến hành điều trị lồi lõm để có thể tiến hành bốc dỡ hàng hóa với số lượng lớn bằng với mặt bàn của thùng xe. Bởi vì các nhà máy khác nhau sản xuất cầu lên xe di động, độ cao của mặt bàn quy hoạch sản xuất cũng khác với khoảng cách trên mặt đất.

Cho dù bạn đang sử dụng các kênh nâng di động, hoặc các kênh nâng cắt và ngã ba xe tải, cầu leo thủy lực cố định hướng dẫn nâng hàng hóa thang máy trong quá trình làm việc có sự ngẫu nhiên của tải trọng của nó. Vì vậy, tải trọng của thiết bị trong các tình huống khác nhau đều có thể trải qua ba quá trình tải trọng cơ bản, tải trọng bổ sung cho cầu đổ thủy lực kiểu cố định và tải trọng đặc biệt. Tải trọng cơ bản của kênh nâng hạ là gì, khi sử dụng kênh nâng hạ di động, chúng ta càng phải biết yêu cầu tải trọng cơ bản.

Bologna.Lựa chọn hàng đầu bởi vì cầu lên xe thủy lực kiểu cố định là trải qua bảng điều trị cao độ để hoàn thành việc bốc dỡ hàng hóa với tốc độ nhanh, về chất lượng bảng điều trị cao và lựa chọn vật liệu so sánh với yêu cầu nghiêm khắc khẳng định, tránh xuất hiện vật liệu dư thừa, tình trạng mài mòn của lốp xe trục sau lại khác nhau rất lớn trong cùng một điều kiện vận hành, tốc độ mài mòn của lốp xe không sử dụng kiệu tự quay phải nhanh gấp ba đến bốn lần. Rõ ràng là chi phí bổ sung cho việc sử dụng cầu tự quay sẽ sớm được bù đắp. Xe bán tải sử dụng cầu tự quay để vận hành linh hoạt và chiều rộng đường hẹp hơn khi lái thích hợp cho nhiều trường hợp cần thiết. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng bán rơ moóc có cùng chiều dài cơ thể và tải trọng tương đương có thể giảm bán kính quay khi lái khoảng 10% sau khi sử dụng xe tự lái.

.Cầu leo cầu leo cầu di động Thông số kỹ thuật Kích thước: (mm) Chiều dài cầu - 10500mm (Chiều rộng cầu 8000+250 - Phạm vi luffing 2000mm - 1100-1580 Tải trọng định mức: 6T 8T 10T Số lần lắc tay đầy đủ - 50 lần điều chỉnh chiều cao: 1000-1800DCQY6-0,9 Kích thước: Phạm vi luffing: 900mm Chiều dài cầu: 10500mm Chiều rộng cầu: 2000mm Số lần lắc tay đầy đủ: 50 Lưỡi: 16mm&thời gian; Cầu leo di động 4mm được sử dụng rộng rãi trên bàn hàng hóa không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ dòng chảy, là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng với xe nâng. Với sự trợ giúp của cầu leo di động Xe nâng có thể trực tiếp đi vào bên trong container ô tô để tiến hành bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành một mình, không cần nguồn điện.

Khi vận dụng thiết bị do hệ thống động lực nâng cấp bo mạch chủ, sau khi bo mạch chủ hoàn toàn nâng cấp vào vị trí, bàn đạp bắt đầu nâng lên, khi bàn đạp lên tới cùng mặt bằng với bo mạch chủ, việc nâng cấp chấm dứt chuyển sang tháp hạ xuống nhận được sàn nhà cắm vào hộp, cầu lên xe di động như vậy rất tiện lợi cầu lên xe là thiết bị bắc cầu giữa xe nâng và xe tải, tiện lợi bốc dỡ hàng hóa. Tải trọng động lớn: 6T, tải tĩnh lớn: 6T, chiều rộng lớn: 2M,BolognaNhà kho Đăng Cầu, chiều dài lớn: 4M. Phân loại nhiều, chiều rộng 1M lốp rắn. Cầu lên xe kiểu khảm nhập, vọng văn sinh nghĩa: là cầu lên xe khảm nhập vào kênh thao tác dỡ hàng mặt chính của cầu lên xe được thiết bị tốt và mặt phẳng trên của kênh thao tác xếp dỡ hàng hóa có trình độ ngang nhau. Hoàn toàn dung hợp với kênh, khi không tiến hành công tác bốc dỡ xe, sẽ không ảnh hưởng đến sứ mệnh công tác khác trên kênh. Cầu lên xe kết cấu giống này được sử dụng rộng rãi, cũng là một loại thiết bị hỗ trợ lên xe tương đối thuận tiện. Quy hoạch của nó thông thường đã được quy hoạch từ lâu khi quy hoạch kết cấu vật liệu xây dựng.

2. Cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc. Khi thi công xây dựng không tính đến nhân tố công tác bốc dỡ lên xe, cầu lên xe kiểu bàn đóng vai trò là một phương án khắc phục, cũng có thể đạt được yêu cầu công tác bốc dỡ lên xe tải. Cầu lên xe kiểu bàn cũng được thiết kế theo nhiều hình thức kết cấu khác nhau. Bạn cũng có thể điều chỉnh hướng lên (dưới bàn hàng) hoặc xuống (dưới bàn hàng) trong một phạm vi nhất định, có thể đáp ứng việc sử dụng cài đặt và gỡ hàng của hầu hết các mặt bằng hàng.

BolognaCầu nâng xe nâng đơn giảnGiá trị sản xuất tiếp tục tăng

Là thiết bị phụ trợ chuyên dụng để bốc dỡ hàng hóa,BolognaLoại di động thủy lực cho cầu leo, cầu leo thủy lực hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề và địa điểm khác nhau, chiều cao phía trước của thân chai có thể được dựa trên chiều cao toa xe tải… Là thiết bị phụ trợ chuyên dụng cho việc bốc dỡ hàng hóa, cầu lên xe thủy lực hiện đã được sử dụng rộng rãi tại các ngành nghề và nơi làm việc, độ cao phía trước của cầu lên xe có thể điều trị dựa trên độ cao của toa xe tải, các bảng môi kết nối luôn ở trên toa xe. Các loại xe di chuyển có thể vô cùng ổn định đi qua cầu lên xe bốc dỡ hàng hóa vào trong thùng xe, chỉ cần một người thao tác liền hoàn thành bốc dỡ toàn bộ hàng hóa, cũng là xu thế sản xuất văn minh an toàn của doanh nghiệp hiện nay, không chỉ nâng cao tốc độ vận chuyển hàng hóa, một là cũng tiết kiệm thời khắc, nâng cao công suất.

Nhấn nút khởi động, cầu nối thủy lực cố định sẽ tự động tăng lên. Khi nó đạt đến vị trí cao, bảng điều khiển phía trước sẽ mở hoàn toàn.

Trong bảo trì, chăm sóc và làm sạch

Quality assurance.Liên quan đến bảo trì cuối năm của cầu thang di động: loại bỏ dầu thủy lực, thay thế bằng dầu mới và tránh tiếp tục sử dụng dầu cũ. Nếu không các bộ phận chuyển động trong hệ thống sẽ bị mài mòn; Kiểm tra tất cả các đường ống và khớp thủy lực, đường ống không bị vỡ, khớp không được lỏng lẻo, thắt chặt tất cả các khớp; Tháo và tháo van thả, thổi pit tông bằng khí nén sau đó nạp vào cài đặt lại. Cầu lên xe di động là thiết bị phụ trợ bốc dỡ hàng hóa được vận dụng hợp tác với xe nâng, có thể căn cứ vào độ cao lồi lõm của thùng xe, xe nâng có thể trực tiếp đi qua thiết bị này vào bên trong thùng xe tiến hành bốc dỡ hàng hóa với số lượng lớn, chỉ cần làm việc một mình, là có thể hoàn thành bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho doanh nghiệp cắt giảm rất nhiều lao động, tiến bộ hiệu quả công việc, đạt được hiệu quả kinh tế.

Áp dụng nguyên lý nâng lò xo.

Cầu leo núi kiểu bàn cũng có thể quy hoạch các phương thức kết cấu khác nhau dựa trên tình trạng hiện trường khác nhau, cũng có thể điều trị theo quy mô nhất định (dưới bàn hàng) hoặc xuống (dưới bàn hàng), có thể hài lòng với việc sử dụng thiết bị của hầu hết các kênh bốc dỡ hàng hóa.

BolognaCầu nâng xe nâng đơn giảnGiá trị sản xuất tiếp tục tăng

Cầu đổ bộ di động chọn máy bơm thủy lực kiểu thủ công làm nguồn điện, không cần nguồn điện bên ngoài, có thể hoàn thành việc điều chỉnh chiều cao. Phía trước có chân chống đỡ có thể điều trị,BolognaCầu leo thủy lực cố định loại cầu leo, khi bốc dỡ càng thêm chắc chắn an toàn, phần đuôi cầu lên xe di động có lượng tải lớn, phần đuôi cầu lên xe di động có thể tiện lợi.

Product survey.Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Kênh tải và dỡ hàng, kênh nâng và hạ, kênh dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể hoàn thành hiệu quả chức năng chống trượt, an toàn và đáng tin cậy.

Nâng cao độ cao: Thông thường, có ngoại lệ đối với người có nhu cầu đặc biệt, để đảm bảo an toàn thường duy trì độ cao như tiêu chuẩn.

Cầu xe đại khái có vài hình thức sau đây 1. Cầu lên xe kiểu nhúng, tên như ý nghĩa: là cầu lên xe được nhúng trong nền tảng vận hành dỡ hàng, mặt chính của cầu lên xe được lắp đặt nằm ngang với mặt phẳng trên của nền tảng vận hành dỡ hàng. Hoàn toàn dung hợp với nền tảng, khi không tiến hành công tác bốc xếp xe, sẽ không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ công tác khác trên nền tảng. Cầu lên xe loại kết cấu này được sử dụng rộng rãi cũng là một thiết bị hỗ trợ lên xe tương đối nhanh. Thiết kế của nó thường được quy định từ lâu khi thiết kế kết cấu tòa nhà.

Bologna.Trường kỳ nâng cấp nhà máy cầu xe, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Cường độ cao& quot; U& quot; Quy hoạch xà nhà có thể đảm bảo vận hành lâu dài với tải trọng cao không bị biến dạng. Chọn tấm thép chống trượt, làm cho kênh có chức năng chống trượt xuất sắc. Hai bên đề phòng cán tấm váy chân, tránh cho con đường ngón chân hình thành tổn thương ngoài ý muốn. Có thanh chống đỡ đảm bảo nhân viên bảo vệ đi vào bảo vệ nội bộ cầu lên xe.

Là thiết bị phụ trợ chuyên dụng để bốc dỡ hàng hóa, cầu leo thủy lực hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề và địa điểm khác nhau, chiều cao phía trước của thân chai có thể được dựa trên chiều cao toa xe tải… Là thiết bị phụ trợ chuyên dụng cho việc bốc dỡ hàng hóa, độ cao phía trước của cầu lên xe có thể điều trị dựa trên độ cao của toa xe tải, các bảng môi kết nối luôn ở trên toa xe. Các loại xe di chuyển có thể vô cùng ổn định đi qua cầu lên xe bốc dỡ hàng hóa vào trong thùng xe, chỉ cần một người thao tác liền hoàn thành bốc dỡ toàn bộ hàng hóa, cũng là xu thế sản xuất văn minh an toàn của doanh nghiệp hiện nay, không chỉ nâng cao tốc độ vận chuyển hàng hóa, một là cũng tiết kiệm thời khắc, nâng cao công suất.