LumiaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngNhững ưu điểm không thể thay thế là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-22 13:00:19

Tất cả các hộp thang máy thủy lực hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Lumia.Ống dài và ngắn Ống thủy lực càng dài, chỉ ra rằng đường đi càng dài, dòng chảy của dầu thủy lực cần thời gian, và nền tảng nâng thủy lực tăng thời gian càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước của đường ống, trong điều kiện đảm bảo rằng thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, điều chỉnh tương ứng có thể được thực hiện.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

.Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Nâng hạ

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.


LumiaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngNhững ưu điểm không thể thay thế là gì



Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Trong quá trình phát triển máy móc thang máy đường sắt, để đảm bảo việc sử dụng nền tảng nặng trong điều kiện an toàn và duy trì với các quy tắc và quy định có liên quan, nền tảng nặng được phát triển đặc biệt và các quy tắc vận hành an toàn được phát triển như sau: phải được trang bị các nhà điều hành chuyên nghiệp có trình độ và được chứng nhận có thể làm việc trên nền tảng nâng. Người vận hành làm việc trên bệ nâng nên thắt dây an toàn. Khi làm việc trong khu vực tích điện, thân xe phải được nối đất theo quy định. Hoạt động leo núi của nền tảng nặng phải được chỉ đạo bởi người vận hành, người phải giao tiếp với người vận hành nền tảng nặng theo tín hiệu tiêu chuẩn. Tín hiệu thông báo phải rõ ràng và chính xác Thang máy đường sắt an toàn và thuận tiện để sử dụng thang máy đường sắt thường nâng cánh tay xuống trước, cánh tay dưới phải được đảo ngược sau khi nâng và hạ ở một độ cao nhất định. Phản ứng ngược chậm. Chú ý khoảng cách giữa cánh tay cắt và nền tảng có đáp ứng yêu cầu an toàn của các thiết bị hay không.

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

Good quality.Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề,LumiaXe nâng thủy lực chống cháy nổ, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.

Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, bây giờ các công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm này kết hợp với tuyên truyền rộng rãi trên Internet, Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet,LumiaNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầu, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.


LumiaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngNhững ưu điểm không thể thay thế là gì



Khi lắp đặt, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Recommendation and consultation.Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Nền tảng nâng thủy lực được sử dụng rộng rãi để sửa chữa nhà máy của các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ, xây dựng thành phố, trang trí và trang trí khách sạn chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất hoàn hảo.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện,LumiaNền tảng nâng tự động thủy lực, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Lumia.Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.