KhorovNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNgười bán buôn

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-10-19 17:28:24

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Khorov.Lắp đặt thang máy dẫn đường ray, ưu thế xây dựng đất đai nào thuận tiện lắp đặt: phía trên đường giếng không cần phòng máy, chiều cao tầng trên cùng trên 5 mét là có thể lắp đặt. Phòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính 15 mét, chiếm diện tích chỉ 3 - 4 mét vuông. Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng. Tải trọng thang máy thủy lực, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

.Nâng hạ

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


KhorovNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNgười bán buôn



Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu, cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý xếp chồng thùng vườn trong nhà máy, xưởng, kho, kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, đổ hoặc sử dụng thành phần trong xưởng thực phẩm, xếp chồng lên nhau, phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, giảm cường độ lao động, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, nâng vật nặng, là một loại máy móc đa năng lý tưởng mới để tải và dỡ hàng.

Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến,KhorovNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

Statistics.Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.


KhorovNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNgười bán buôn



Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Excellent service.Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Động cơ chính nó gây ra quá nhiệt Nguyên nhân của động cơ chính nó gây ra quá nhiệt có một số nguyên nhân sau: Động cơ quanh co bị hỏng mạch. Khi có một đoạn quanh co trong cuộn dây động cơ,KhorovBàn nâng thủy lực Giang Tô, hoặc khi có một nhánh trong nhánh song song, tất cả sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hiện tại ba pha, làm cho động cơ quá nóng.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Khorov.Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.