BerlinThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnPhạm vi sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-18 13:58:55

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Berlin.Nền tảng nâng hạ vận tải miễn là chúng ta làm trước các biện pháp cần thiết để nâng nền tảng trong quá trình vận chuyển, phòng ngừa tất cả các vấn đề có thể xảy ra, sau đó khó khăn cũng sẽ được giải quyết dễ dàng, trên đây là những vấn đề mà công ty cần phải xem xét khi vận chuyển thang máy,BerlinNâng nền tảng nâng thủy lực, vì vậy, chúng tôi muốn làm cho nó hoàn hảo nhất có thể, hoàn hảo cho thang máy, Nền tảng nâng hạ thường xuất hiện vấn đề trục trặc, rất nhiều nhân viên vận hành đơn vị sử dụng không có cách nào giải quyết, do sự cản trở của các yếu tố môi trường và thời gian làm việc của thiết bị, sự cố thiết bị không thể được thực hiện một cách toàn diện để sửa chữa bình thường, chỉ có thể áp dụng một số phương tiện đặc biệt để duy trì hiệu suất làm việc cơ bản của thiết bị.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

.Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.


BerlinThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnPhạm vi sản phẩm



Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để thực hiện bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.

Ưu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, lúc ẩn lúc hiện trên không trung. Không có bảo đảm an ninh.


BerlinThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnPhạm vi sản phẩm



Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

build.Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Giá thang máy di động Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực và hệ thống bù có vấn đề, chẳng hạn như bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực yếu, bộ chuyển đổi điện không hoạt động, nhiệt độ dầu quá cao Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực không đủ điều chỉnh áp suất không đúng Áp suất ngược Không đủ để kiểm tra chất lượng dầu của bộ chuyển đổi mô-men xoắn (cho dù sử dụng sai dầu truyền động thủy lực), liều lượng, van áp suất ngược và giá trị áp suất điều chỉnh của nó Bộ chuyển đổi điện không hoạt động. Van đảo chiều xuất hiện kẹt rò rỉ bên trong. Ô nhiễm dầu nghiêm trọng kiểm tra nguyên nhân kẹt van và loại trừ tương ứng, lọc hoặc thay thế dầu lỏng. Nhiệt độ dầu tăng quá nhiều để kiểm tra xem có vấn đề gì với bộ làm mát hay không kiểm tra chất lượng dầu lỏng thương hiệu cầu đổ thủy lực còn được gọi là nền tảng xử lý thủy lực, có thể tải và dỡ hàng nhanh chóng, thiết kế cấu trúc đơn giản, sử dụng linh hoạt và thuận tiện, hiệu quả làm việc cao, được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

Berlin.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Trong máy này sẽ có bàn chải điện, các bộ phận của bàn chải điện phải được giữ sạch sẽ. Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần được kiểm tra định kỳ, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có đủ loại dây điện và cáp điện, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện dây cáp điện có tổn thương thì phải sửa chữa hoặc thay thế. Còn phải định kỳ kiểm tra xem ốc vít ở chỗ kết nối này có lỏng hay không, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có một số ốc vít nhất định phải đáp ứng yêu cầu vặn vẹo nhất định, trong tình huống không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh,BerlinThang máy thủy lực,BerlinThang máy thủy lực di động, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.