ViệtThang máy thủy lựcPhân tích các yếu tố chính quyết định độ bền

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-12 19:11:39

Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện,ViệtNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Việt.Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.


ViệtThang máy thủy lựcPhân tích các yếu tố chính quyết định độ bền



Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.

Trước khi sử dụng mặt bằng làm việc trên không, cần phải xác nhận chân có giữ vững hay không, tham khảo châu trình độ trên thiết bị tiến hành phán đoán điều chỉnh thử, mới có thể tiến hành làm việc; Con lăn và đường trượt để xác nhận xem giữa các con lăn khác nhau của nền tảng nâng thủy lực có khô hay không, nếu hiện trường khô, bơ nên được thêm vào với số lượng vừa phải để đảm bảo đường trượt khi chạy, tránh mài mòn cứng và cứng giữa các bộ phận cơ khí.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau

Trustworthy.Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt,ViệtThang máy thủy lực nhỏ, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.


ViệtThang máy thủy lựcPhân tích các yếu tố chính quyết định độ bền



Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Promise and keep promise.Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Các vấn đề cần xem xét trong nền tảng nâng vận tải, nhưng trong việc sử dụng thang máy, một số nơi tương đối lớn sẽ theo yêu cầu của người dùng để mua nền tảng nâng phù hợp với nhu cầu của họ, điều này có nghĩa là thiết bị quá lớn này sẽ tồn tại khó khăn trong vận chuyển, đây cũng là vấn đề mà nhiều người dùng và nhà sản xuất lo lắng hơn kích thước thiết bị lớn, diện tích cũng lớn, không tiện vận chuyển qua lại, di chuyển rất khó khăn, Vậy chúng ta phải làm gì đây? Hôm nay biên tập viên sẽ giới thiệu cặn kẽ với các bạn về cách giải quyết vấn đề khó khăn trong vận chuyển.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Việt.Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.