NaimeihengThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-06-15 18:34:54

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Naimeiheng.Kiểm tra con lăn, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

.Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.


NaimeihengThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì



Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để thực hiện bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Product line.Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, bây giờ các công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm này kết hợp với tuyên truyền rộng rãi trên Internet Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực,NaimeihengThiết bị nâng hạ thủy lực cố định, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ điều chỉnh áp suất bàn chải,NaimeihengThang máy thủy lực, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.


NaimeihengThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì



Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Honest service.Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan,NaimeihengNền tảng thủy lực nâng di động, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Độ cao

Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Naimeiheng.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.