Hamburg-BergendorfThang máy thủy lực điện NhiềuĐiều gì đang xảy ra với bảo trì cơ học

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-06-08 20:40:06

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, kéo dài tuổi thọ của thiết bị để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, giảm sự cố máy móc, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Hamburg-Bergendorf.Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, chiều cao nói chung là 6-14 mét, tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

.Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, trên bề mặt ma sát vòng bi động cơ phải tốt.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Tính năng nâng thủy lực: Các sản phẩm nền tảng mở và hạ thủy lực được chia thành máy mở và hạ thủy lực kiểu cánh tay cong, máy cắt và hạ thủy lực kiểu ngã ba, thang máy thủy lực cột buồm, thang máy thủy lực kiểu cánh tay thẳng theo cách làm việc. Thang máy thủy lực là sản phẩm thay thế của thang máy cánh tay gấp (nền tảng nâng), thang máy cắt nĩa (nền tảng nâng). Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà ga, bến tàu,Hamburg-BergendorfNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lực, sân bay, khách sạn,Hamburg-BergendorfHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, bưu chính và viễn thông, vườn đô thị, nhà để xe, công ty làm sạch, mặt tiền của các tòa nhà công cộng để trang trí, trang trí hoặc sửa chữa hệ thống điện, v.v. Thang máy này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, tự đi, khởi động bằng điện, tự khởi động, vận hành dễ dàng, bề mặt hoạt động lớn, đặc biệt là khả năng vượt qua chướng ngại vật để thực hiện công việc trên không.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

assets.Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người, kỹ thuật, hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy,Hamburg-BergendorfNền tảng nâng thủy lực Loại cố định, chữa cháy, ô tô, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.


Hamburg-BergendorfThang máy thủy lực điện NhiềuĐiều gì đang xảy ra với bảo trì cơ học



Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, như một khách hàng bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

offer.Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, di chuyển thuận tiện, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Hamburg-Bergendorf.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.