KalishNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-06-02 14:20:12

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

.Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.


KalishNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới



Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu

Một điểm quan trọng trong việc bảo trì thang máy, đó là bất kể thang máy cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, nhân viên dịch vụ thang máy giải thích tình trạng bất thường của thang máy, phối hợp với việc kiểm tra thang máy, càng sớm càng tốt để giải quyết tình trạng bất thường, sau đó khởi động lại thang máy, tiến hành công việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy không được giải quyết và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.

Là sản phẩm thúc đẩy phát triển quan trọng của xã hội Trung Quốc, máy móc nâng hạ có một vị trí xã hội cực kỳ cao, và bây giờ nó đã trở thành một trong những sản phẩm chính của chúng tôi cho các hoạt động không thể thay thế. Mà trạm bơm thủy lực càng là vị trí trung tâm của máy móc nâng hạ, là cực kỳ thử thách trình độ chuyên nghiệp và tỉ mỉ của người vận hành. Kiểm tra nó là trách nhiệm chung của chúng tôi để đảm bảo tình hình sử dụng hàng ngày của máy móc cho một số vấn đề thông thường chúng tôi xem xét: điểm của nhà sản xuất thang máy là để đảm bảo tính chính xác của kết nối nguồn điện, không để cho hiện tượng vết bẩn ăn mòn xảy ra; Khi yên tĩnh phải tiến hành sửa chữa thường xuyên, phòng ngừa ảnh hưởng của thời tiết mưa tuyết; Không được quá tải là điều đầu tiên mà người vận hành phải tuân thủ“ Luật sắt” Việc điều chỉnh van điện từ không thể được tùy ý điều chỉnh, phải luôn luôn chú ý đến sự bất thường của trạm bơm; Chúng ta gặp phải một số vấn đề khi sử dụng thủy lực để lên cầu là rất bình thường, miễn là những vấn đề này không quá nghiêm trọng mọi người không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, khi cầu leo thủy lực xảy ra vấn đề chỉ có giải pháp kịp thời mới là ứng phó chính xác, sau đây là một số sự cố thường gặp của cầu leo thủy lực và ứng phó cụ thể: cầu leo thủy lực nhất định phải được nâng lên, hỗ trợ nền tảng làm việc của bàn nâng để tiến hành sửa chữa, tránh bàn nâng đột ngột giảm xuống, gây ra thương vong không cần thiết; 2 Không được tùy ý điều chỉnh van tràn. Bởi vì mỗi thành phần trong hệ thống thủy lực hoạt động dưới áp suất quy định, một khi van tràn được điều chỉnh, nó có thể gây ra hoạt động không bình thường của hệ thống thủy lực, sẽ có thiệt hại không cần thiết cho người, máy, vật; 3 Người không chuyên nghiệp không được tháo dỡ và lắp đặt thiết bị theo ý muốn, trong trường hợp chạm vào

Analysis project.Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra,KalishNền tảng nâng cố định thủy lực, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông ổ đỡ quay,KalishNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ,KalishNền tảng nâng thủy lực, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.


KalishNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnNgành công nghiệp bước vào một mô hình liên minh đảm bảo chất lượng mới



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Total quality assurance.Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

Cấm sử dụng thang máy di động để làm dây an toàn khi làm việc trên không.

Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Kalish.Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người kỹ thuật, hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy, chữa cháy, ô tô, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.