BrooklynNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnChọn một cái phù hợp cho các đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-02 15:06:08

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bảo trì và bảo trì điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Brooklyn.Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Trong cuộc sống của chúng ta tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.


BrooklynNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnChọn một cái phù hợp cho các đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau



Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Giới thiệu vắn tắt về cầu lên xe cố định, cầu lên xe di động đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy tại hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng cho các hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng hóa nhanh chóng quay vòng của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.

Một số tòa nhà văn phòng,BrooklynNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắt, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Free consultation.Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.


BrooklynNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnChọn một cái phù hợp cho các đặc điểm và mục đích sử dụng khác nhau



Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Meticulous workmanship.Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

Thang nâng hàng hóa hướng dẫn là một loại thiết bị vận chuyển vật nặng lên và xuống, trong nhà máy, xưởng và những nơi khác có ứng dụng rất tốt, đối với loại máy móc nặng này, việc chăm sóc và bảo trì hàng ngày của nó là rất quan trọng, bởi vì một số chi tiết nhỏ nếu không chú ý sẽ gây ra một tác động rất lớn đến sự an toàn hoạt động của thiết bị,BrooklynXe nâng nền tảng thủy lực nhỏ, vì vậy hãy chú ý đến việc thực hiện bảo trì hàng ngày của thang nâng hàng hóa.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Brooklyn.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, ngoài những va chạm thông thường, vết trầy xước, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, một khi bạn phát hiện ra,BrooklynNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lực, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?