WaubzhehNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-26 15:08:42

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Waubzheh.Động cơ chính nó gây ra quá nhiệt Nguyên nhân của động cơ chính nó gây ra quá nhiệt có một số nguyên nhân sau: Động cơ quanh co bị hỏng mạch. Khi có một đoạn quanh co trong cuộn dây động cơ, hoặc khi có một nhánh trong nhánh song song, tất cả sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hiện tại ba pha, làm cho động cơ quá nóng.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.


WaubzhehNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì



Về vấn đề làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực chỉ đơn giản là cho mọi người nói chuyện ở đây, có thể nhiều người không biết về thiết bị này, đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ, Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, lớp bảo vệ hàng đầu, sơn có thể ngăn cách không khí, tránh thép và không khí trực tiếp, làm chậm tiến trình ăn mòn, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, chỉ yêu cầu giá cả. Ví dụ như Thần Hồng, Lập Bang đều là thương hiệu đáng tin cậy; Sơn chống gỉ trực tiếp sau khi bắn. Thích hợp cho dầu khoáng nói chung và dầu thủy lực thành phần, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô, kênh nâng và hạ không thể quá lớn;

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng thường xuyên nền tảng thủy lực nâng cần bảo dưỡng thường xuyên, giống như phụ nữ cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là cùng một đạo lý, bình thường không bảo dưỡng, vv tuổi, nếp nhăn, đốm tất cả các loại lão hóa và suy giảm màu sắc là tất cả đến, tuân thủ nghiêm ngặt từng mục bảo dưỡng, quá tải, theo hướng dẫn sử dụng trên các quy tắc hoạt động nghiêm ngặt được sử dụng, không chỉ hiệu quả công việc quá tải, nghiêm trọng có thể dẫn đến sự cố hệ thống thủy lực.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

property right.Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành, tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Khi lắp đặt trên sàn phòng,WaubzhehNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).


WaubzhehNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì



Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.

Quality assurance.Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Waubzheh.Theo mức sống của mọi người nâng cao,WaubzhehNền tảng nâng thủy lực tự động, càng nhiều người nguyện ý từ Alibaba, Taobao tiến hành những gì mà cuộc sống của mình cần, nhưng không thể không nói thang máy qua mạng qua mạng quả thực là một lựa chọn rất tốt, Nhưng sau này một số vấn đề nhất định phải giao tiếp tốt với các nhà sản xuất để nâng nền tảng mua sắm trực tuyến phù hợp bởi vì bây giờ các nhà sản xuất của nền tảng nâng quốc gia được phân phối trong nước là rất không trung bình, do đó, trong một số nền tảng nâng trọng điểm nơi sản xuất sản phẩm có giá rẻ hơn, nhưng ở các khu vực khác là giá rất cao đối mặt với tình trạng như vậy, Để người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm trực tuyến trên các sản phẩm nền tảng nâng hạ rẻ hơn cũng là một lựa chọn rất tốt. Hiện tại rất nhiều nền tảng nâng hạ đều đã bắt đầu công tác xây dựng trang web, trên trang web của mình sản phẩm của mình, không chỉ làm cho bọn họ nghênh đón khách hàng đến từ cả nước, một ít thông tin trên trang web quốc tế đăng tải, càng làm cho một ít nền tảng nâng hạ trong nước xuất khẩu ra nước ngoài. Nhưng trên con đường mua sắm trực tuyến vẫn có rất nhiều điều cần lưu ý cần tuân thủ, ví dụ như khi ở đây nhất định phải có hiểu biết nhất định về công ty cần thiết, nếu điều kiện cho phép thì cần phải đi khảo sát địa phương một chút, mà khi sản phẩm giao hàng tới, trong quá trình kiểm tra hàng hóa cũng phải vô cùng cẩn thận, một khi xuất hiện vấn đề gì cần phản hồi kịp thời cho nhà sản xuất. Đương nhiên khi mua sắm trên mạng, việc ký kết hợp đồng cũng quan trọng như vậy, sau khi bán cũng phải thảo luận và thuyết minh chi tiết.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.