BekesNền tảng thủy lực thang máy kiểu hốCách chọn thương hiệu

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-18 13:27:45

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Bekes.Loạt sản phẩm này có tải trọng từ 0,1 đến 0,8 tấn, tải trọng lên đến 10 tấn.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)


BekesNền tảng thủy lực thang máy kiểu hốCách chọn thương hiệu



Giá cả nền tảng nâng hạ hợp kim nhôm nguyên nhân là do bơm thủy lực cũng ảnh hưởng đến tình trạng căng thẳng của lưu lượng dầu thủy lực. Sử dụng máy bơm thủy lực quá dài, cũng dễ dàng lan rộng chủ đề, tốc độ nền tảng thang máy thủy lực trở nên chậm hơn, bạn nên kiểm tra xem dòng cung cấp dầu của bơm thủy lực có thay đổi hay không. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.

Tránh hoạt động trong môi trường gặp mưa và tuyết và thời tiết khác, nên ngừng sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong trường hợp ngắn mạch xảy ra, do đó gây ra điện giật rò rỉ; Nhân viên phi chuyên nghiệp nghiêm cấm tháo dỡ các thiết bị điện như nền tảng nâng thủy lực để phát hiện ra tai nạn, không thể tháo dỡ riêng tư để loại trừ nguyên nhân, nhà sản xuất kịp thời báo cáo sửa chữa, thông báo hiện tượng tai nạn, do nhà sản xuất hướng dẫn để hoàn thành sửa chữa hoặc để nhà sản xuất cử người đến sửa chữa; Phải tránh tự mình tháo dỡ thiết bị điện!

Ngoài hình thức cố định, còn có loại xe di động, tên như ý nghĩa chính là kết hợp thiết bị nâng hạ với hệ thống xe tải, một loại thiết bị nâng hạ như vậy di động vô cùng linh hoạt, dùng để đương nhiên cũng tốt hơn một chút, ví dụ như bên trong sân bay có loại thiết bị nâng hạ này, trạm xe hoặc sân vận động cũng có thể sắp đặt loại thiết bị này, bởi vì bản thân nó có thể tiến hành di động. Như vậy phạm vi bài tập không chỉ giới hạn ở một nơi nào đó, phàm là nơi cần tiến hành bài tập nâng hạ đều có thể dùng được, ví dụ như lúc lắp đặt quảng cáo ngoài trời có một số quảng cáo có độ cao tương đối cao lúc này có thể chọn dùng thiết bị nâng hạ di động đem biển quảng cáo hoặc là nhân viên công tác đưa đến độ cao chỉ định để làm việc. Thiết bị này cũng có thể được chia thành hai loại thang máy thủy lực và thang máy điện theo chế độ lái xe, cái gọi là thang máy thủy lực là sử dụng phương pháp dầu thủy lực để lái xe, để đạt được chiều cao được chỉ định, chế độ điện là động cơ hoặc răng để nâng lên một chiều cao nhất định, nhưng hiện nay xem xét việc sử dụng rộng rãi hơn của nền tảng nâng thủy lực.

assets.Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ,BekesNền tảng nâng thủy lực chân đạp, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.


BekesNền tảng thủy lực thang máy kiểu hốCách chọn thương hiệu



Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Inspection basis.Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài,BekesThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lực, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Làm thế nào để chìm giải quyết rò rỉ ống, có thể là một con dấu bị hư hỏng, hoặc có một vết nứt trong ống dẫn đến giảm áp lực và không thể giữ nó ở độ cao lớn.

Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người, kỹ thuật hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy chữa cháy, ô tô, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Nâng hạ

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, không nên phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực?