CasoriaXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-13 10:28:56

Ưu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định,CasoriaNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, lúc ẩn lúc hiện trên không trung. Không có bảo đảm an ninh.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Casoria.Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, nền tảng nâng chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Nền tảng xếp dỡ, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể nhận ra chức năng chống trượt, đáng tin cậy.

Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường, như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.

.Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, ngoài những va chạm thông thường, vết trầy xước, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, cũng có thể xuất hiện một điểm bóc sơn, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, một khi bạn phát hiện ra, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi,CasoriaNền tảng nâng điện thủy lực, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại,CasoriaXe nâng nền tảng thủy lực điện, bán chạy trong và ngoài nước thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu, hoan nghênh tư vấn điện thoại.


CasoriaXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín



Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

Làm thế nào để bảo trì thang máy đúng cách thường xuyên thay thế dầu thủy lực của thang máy: dầu thủy lực được sử dụng trong thang máy được chia thành mùa đông và mùa hè, đây là nơi mà nhiều khách hàng thang máy không chú ý, thường một lần dầu thủy lực không quan tâm đến việc sử dụng lâu dài, thường đợi cho đến khi xi lanh thủy lực thang máy hoạt động bất thường mới nhận ra.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Where is it.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Giá cả có bảo đảm, dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.


CasoriaXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín



Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Where is it.Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Một số bạn bè thường thấy động cơ thang máy quá nóng, luôn không tìm ra nguyên nhân, vẫn sẽ có hiện tượng này. Trên thực tế, động cơ của thang máy quá nóng vì nhiều lý do, để thuận tiện cho việc sử dụng của mọi người Hengqi giới thiệu cho bạn lý do tại sao động cơ quá nóng.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Casoria.Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Khi lắp đặt trên sàn phòng dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).