Viet NamNền tảng nâng thủy lực điện nhỏPhương pháp phân biệt hơn kém

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-19 16:50:45

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Viet Nam.Sử dụng thang máy sân khấu: Giai đoạn kính thiên văn sử dụng hệ thống hướng dẫn hiệu quả để làm cho khoảng cách giữa bàn kính thiên văn và bàn cố định nhỏ trong quá trình dịch chuyển, hoạt động trơn tru và thay đổi tốc độ vô cấp. Thiết bị đồng bộ hóa sử dụng ổ đĩa xoắn tốc độ thấp và lớn để làm cho sân khấu song song, tự do và co giãn tại chỗ trong quá trình mở rộng và có thể tự động đạt được việc san lấp mặt bằng. Thích ứng với các khu vui chơi giải trí văn hóa như hội trường, nhà hát điện ảnh, sảnh đa năng, phòng diễn xuất, nhà thi đấu văn hóa thể thao, khách sạn v. v...

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

.Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây,Viet NamNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.


Viet NamNền tảng nâng thủy lực điện nhỏPhương pháp phân biệt hơn kém



Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

resources.Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực,Viet NamThang máy thủy lực trong nhà, cũng như tuổi thọ của nó.


Viet NamNền tảng nâng thủy lực điện nhỏPhương pháp phân biệt hơn kém



Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, lại tiến hành thiết bị.

Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu,Viet NamThang máy thủy lực di động, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Hộp giảm tốc, hộp số, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Điều chỉnh đơn vị điện cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.