Ngọc TuyềnNền tảng nâng thủy lực đẩy tayCác tính năng và biện pháp phòng ngừa bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-02 11:51:59

Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?

Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Ngọc Tuyền.Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

.Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.


Ngọc TuyềnNền tảng nâng thủy lực đẩy tayCác tính năng và biện pháp phòng ngừa bảo trì



Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

Thang máy di động mới cần chú ý những gì?

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không,Ngọc TuyềnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

Good reputation.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


Ngọc TuyềnNền tảng nâng thủy lực đẩy tayCác tính năng và biện pháp phòng ngừa bảo trì



Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Trustworthy.Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Lợi thế chi phí vận hành: tỷ lệ thất bại thấp, do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng ít: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Ngọc Tuyền.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃,Ngọc TuyềnNền tảng nâng thủy lực cắt, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.