An ThứXe nâng thủy lực Platform TruckGiới thiệu và các dịp sử dụng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-01 19:50:48

Nâng hạ

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

An Thứ.Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃,An ThứThang máy thủy lực nhỏ, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.


An ThứXe nâng thủy lực Platform TruckGiới thiệu và các dịp sử dụng



Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không,An ThứNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắt, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Hoạt động của thiết bị rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút hoạt động, điều chỉnh trọng lượng rơi xuống, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.


An ThứXe nâng thủy lực Platform TruckGiới thiệu và các dịp sử dụng



Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

High quality and low price.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Tránh hoạt động trong môi trường gặp mưa và tuyết và thời tiết khác nên ngừng sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong trường hợp ngắn mạch xảy ra, do đó gây ra điện giật rò rỉ; Nhân viên phi chuyên nghiệp nghiêm cấm tháo dỡ các thiết bị điện như nền tảng nâng thủy lực để phát hiện ra tai nạn, không thể tháo dỡ riêng tư để loại trừ nguyên nhân,An ThứThang máy thủy lực Lift Bảng, nhà sản xuất kịp thời báo cáo sửa chữa, thông báo hiện tượng tai nạn, do nhà sản xuất hướng dẫn để hoàn thành sửa chữa hoặc để nhà sản xuất cử người đến sửa chữa; Phải tránh tự mình tháo dỡ thiết bị điện!

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

An Thứ.Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!