(Tiếng Tây Ban Nha)Thang máy thủy lực trong nhàTôi cần chú ý những gì khi cài đặt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-16 14:22:27

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

(Tiếng Tây Ban Nha).Thang máy hợp kim nhôm, thiết kế đơn giản, đẹp và thực tế mạnh mẽ, thay thế các phương pháp làm việc của giàn giáo, cần cẩu treo trước đây, hiệu quả làm việc cao, an toàn và ổn định,(Tiếng Tây Ban Nha)Thang máy thủy lực, tỷ lệ thất bại thấp.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

.Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.


(Tiếng Tây Ban Nha)Thang máy thủy lực trong nhàTôi cần chú ý những gì khi cài đặt



Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ,(Tiếng Tây Ban Nha)Nền tảng nâng thủy lực cho đuôi xe,(Tiếng Tây Ban Nha)Nền tảng nâng thủy lực đôi xi lanh, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Nền tảng nâng thủy lực là một loại máy móc nặng vận chuyển người hoặc vật theo chiều dọc. Nó cũng đề cập đến các thiết bị vận chuyển thẳng đứng trong nhà máy, kho tự động và các hệ thống hậu cần khác, bàn nâng cũng thường được trang bị các thiết bị vận chuyển phẳng khác nhau, như thiết bị kết nối của dây chuyền vận chuyển có độ cao khác nhau. Thông thường sử dụng ổ đĩa thủy lực, vì vậy nó được gọi là bàn nâng thủy lực. Ngoài việc vận chuyển hàng hóa ở các độ cao khác nhau, nó được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động lắp đặt, sửa chữa và các hoạt động khác ở độ cao lớn. Các đặc điểm của thang máy và thang máy hiện đã được vận chuyển rộng rãi để bảo trì thành phố, bến tàu, trung tâm hậu cần vận chuyển hàng hóa, v.v., lắp đặt khung gầm ô tô, khung gầm xe và có thể đi lại, không gian chiều cao làm việc cũng đã thay đổi. Nó có ưu điểm xoay 360 độ như trọng lượng nhẹ, tự đi, khởi động điện, tự khởi động, vận hành đơn giản, bề mặt hoạt động lớn, có thể vượt qua các chướng ngại vật để thực hiện các hoạt động trên không.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Installation materials.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, bởi vì thực tế trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.


(Tiếng Tây Ban Nha)Thang máy thủy lực trong nhàTôi cần chú ý những gì khi cài đặt



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

original.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn 40-50 mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Ứng dụng hệ thống thủy lực của bàn nâng để kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.

(Tiếng Tây Ban Nha).Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật