UtrechtNền tảng thủy lực nâng điệnCâu hỏi thường gặp

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-01 16:00:50

Nâng hạ

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Utrecht.Công tắc đột quỵ kiểm tra xem tất cả các công tắc đột quỵ có lỏng lẻo hay không nếu có, hãy thắt chặt, đặc biệt chú ý đến đột quỵ bảo vệ cực cao của nền tảng nâng thủy lực, tránh thiết bị vượt quá độ cao an toàn cao, một số khô, ngay lập tức tương ứng với dầu; Nuts, nut caps và như vậy để kiểm tra mỗi hạt, vít caps, vít và như vậy cho dù có nới lỏng trang web,UtrechtNền tảng nâng thủy lực loại thủy lực, nếu có, nên được gia cố ngay lập tức; Đảm bảo nền tảng nâng thủy lực được nâng lên và hạ xuống trơn tru; Chân (cho nền tảng làm việc trên không)

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

.Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Van thủy lực bị hư hỏng, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước dịch vụ hoàn thiện, dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.

Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Quality inspection report.Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).


UtrechtNền tảng thủy lực nâng điệnCâu hỏi thường gặp



Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

How many?.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Các nhà máy bình thường đều là lựa chọn,UtrechtHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, thêm thiết bị này, quá trình sử dụng sẽ không cần lo lắng có phải quá tải hay không, thêm thiết bị này cũng sẽ không quá đắt sử dụng sau này an toàn hơn, yên tâm hơn); Không thể tùy ý điều chỉnh van tràn (còn được gọi là“ van điện từ”)

Nâng hạ

Utrecht.Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không,UtrechtNền tảng nâng thủy lực 1 tấn, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Giá mới của thang máy cố định là gì?