ViệtThang máy thủy lực không thể nângPhương pháp xác định

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-16 16:59:18

Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Việt.Hướng dẫn sử dụng nền tảng thủy lực: Hướng dẫn sử dụng nền tảng xử lý thủy lực có thiết kế mới lạ, cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý, xếp chồng thùng vườn trong nhà máy, xưởng, kho, kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, đổ hoặc sử dụng thành phần trong xưởng thực phẩm, và có thể tải và dỡ hàng nặng ô tô, xếp chồng lên nhau phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, giảm cường độ lao động, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, nâng vật nặng, là một loại máy móc đa năng lý tưởng mới để tải và dỡ hàng.

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

.Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!


ViệtThang máy thủy lực không thể nângPhương pháp xác định



Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Van tràn: có thể hoàn thành việc chặn đường dẫn dầu cũng như hiệu ứng phân luồng, thường được sử dụng nếu ống nổ,ViệtNền tảng thủy lực nâng điện, dẫn đến sự sụt giảm mạnh của thiết bị và sự mất mát nghiêm trọng.

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.

Excellent quality.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.


ViệtThang máy thủy lực không thể nângPhương pháp xác định



Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Where to sell API.Trong máy này sẽ có bàn chải điện, các bộ phận của bàn chải điện phải được giữ sạch sẽ. Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần được kiểm tra định kỳ, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên, nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện dây cáp điện có tổn thương thì phải sửa chữa hoặc thay thế. Còn phải định kỳ kiểm tra xem ốc vít ở chỗ kết nối này có lỏng hay không, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có một số ốc vít nhất định phải đáp ứng yêu cầu vặn vẹo nhất định,ViệtNền tảng nâng thủy lực cực thấp,ViệtNền tảng nâng tự động thủy lực, trong tình huống không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.

Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Việt.Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, giảm sự cố máy móc, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.