GrujonzHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-26 11:31:40

GrujonzNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự động,

Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Grujonz.Sử dụng Thang máy thủy lực được sử dụng rộng rãi trong ô tô, container, sản xuất khuôn, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, đồng thời có thể được trang bị các loại hình bàn (như bóng, trống, lái,GrujonzNền tảng nâng thủy lực tự động, lật, kính thiên văn), phối hợp với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, với các tính năng nâng và hạ ổn định và chính xác, khởi động thường xuyên, tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả các loại khó khăn của công việc nâng hạ trong các doanh nghiệp công nghiệp quyết định, làm cho công việc sản xuất tự nhiên.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

.Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường, như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.


GrujonzHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố



Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, bao gồm (loại xe, thủy lực, loại cắt, vv)

Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống P IC. Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp có hiệu suất ổn định, an toàn, đáng tin cậy, có thể đạt được bảo trì miễn phí, trình độ kỹ thuật đã đạt đến trình độ trong nước, đạt đến trình độ tiên tiến của các sản phẩm tương tự quốc tế.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Safety and health.Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.


GrujonzHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

device management.Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau,GrujonzNền tảng làm việc nâng thủy lực cố định, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Thang máy ngoài trời, thang máy nhà máy nâng hàng hóa là một loại thiết bị cơ khí nâng hạng nặng, các sản phẩm thang máy thủy lực chuyên dụng, chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô. Hệ thống thủy lực của sản phẩm được thiết lập với thiết bị bảo vệ chống rơi và quá tải. Tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập với nút vận hành để đạt được nhiều điểm.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Grujonz.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, đèn đường quảng cáo, nhiếp ảnh thông tin liên lạc, vườn, giao thông bến tàu, cảng sân bay, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Giá mới của thang máy cố định là gì?