MosonmagyarovarNền tảng nâng thủy lực trực thăngVai trò của giải pháp xử lý

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-25 16:21:06

rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt đường kính dây dày.

Mosonmagyarovar.Năm tháng không buông tha người, nền tảng thủy lực lên xuống làm sao không phải chứ? Với sự phát triển ngày càng tăng của thời gian sử dụng nền tảng nâng thủy lực, hệ thống thủy lực sẽ xuất hiện, chẳng hạn như nâng yếu, rò rỉ xi lanh dầu,MosonmagyarovarNền tảng nâng thủy lực đẩy tay, lỏng lẻo ống nối, có tiếng ồn và các hiện tượng khác, trong thực tế, đây là dấu hiệu của sự lão hóa của hệ thống thủy lực, sự lão hóa của nền tảng nâng thủy lực ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng, sau đó làm thế nào để giảm bớt“ Tuổi” Còn vấn đề không thể tránh khỏi này?

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


MosonmagyarovarNền tảng nâng thủy lực trực thăngVai trò của giải pháp xử lý



Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Khi bảo dưỡng bàn nâng, nhân viên đi vào bên trong bàn nâng làm việc, phải nâng thang máy lên để phòng ngừa bàn nâng đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, tải trọng lớn vận hành linh hoạt, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

OK or not?.Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.


MosonmagyarovarNền tảng nâng thủy lực trực thăngVai trò của giải pháp xử lý



Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

Create brilliance.Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Thiết bị an toàn và sử dụng của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là một loại thang nâng thủy lực không cắt. Được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng và các tầng khác nhau của hàng hóa, chiều cao thấp có thể đạt 150-300mm, lợi thế là bạn có thể không đào hố, đặt trực tiếp mặt đất, giảm chi phí xây dựng dự án, và phía trên cũng không cần thiết lập điểm nâng, an toàn và đáng tin cậy; Nền tảng nâng thủy lực thông qua chế độ truyền tải thủy lực theo nhu cầu của khách hàng, có thể tùy chỉnh không chuẩn tải trọng khác nhau kích thước bàn khác nhau, độ ổn định cao khác nhau của nền tảng nâng thủy lực mạnh cũng có một loạt các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, sau đó sử dụng nhiều, câu hỏi sẽ đến, một số khách hàng sẽ phản ứng tại sao tốc độ nâng chậm như vậy, có thể nhanh hơn một chút không? Vậy chính xác những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của nền tảng thủy lực là gì? Đừng nóng vội, tiểu biên tập hôm nay giải đáp cho ngài.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Mosonmagyarovar.Độ sạch của trạm thủy lực, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa,MosonmagyarovarBàn nâng thủy lực Giang Tô, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)