ZutphenBảng nâng thủy lực ô tôCông suất tổng thể

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-17 10:41:50

nói chung là làm mát bằng nước ống

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Zutphen.Nền tảng nâng thủy lực trong việc sử dụng bình thường trong bảo trì hàng ngày là không thể thiếu, nhưng ngay cả khi có bình thường trong việc bảo trì thiết bị, bạn không thể bỏ qua bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra, vì vậy để đảm bảo rằng mỗi hoạt động sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong quá trình hoạt động có thể hoạt động an toàn và ổn định, trước khi hoạt động, chúng ta cần phải kiểm tra những khía cạnh nào? Hôm nay biên tập viên sẽ phổ cập khoa học cho mọi người một chút.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu,ZutphenNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắt, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực van thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện bơm dầu thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.


ZutphenBảng nâng thủy lực ô tôCông suất tổng thể



Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ,ZutphenXe nâng nền tảng thủy lực chân đạp, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Làm thế nào để chìm giải quyết rò rỉ ống, có thể là một con dấu bị hư hỏng, hoặc có một vết nứt trong ống dẫn đến giảm áp lực và không thể giữ nó ở độ cao lớn.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Test results.Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện,ZutphenNền tảng nâng thủy lực, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.


ZutphenBảng nâng thủy lực ô tôCông suất tổng thể



Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Information recommendation.Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Khi làm việc trên cao dọc theo các cạnh nguy hiểm như mái nhà, cầu treo, sườn dốc, vách núi, một bên gần không nên lắp hàng rào bảo vệ hoặc lưới an toàn, hoặc sử dụng dây an toàn, dây an toàn.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Zutphen.Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau