Grand Nova.Nền tảng nâng thủy lực cố địnhTin rao vặt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-17 09:11:02

cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Grand Nova..Trong quá trình phát triển máy móc thang máy đường sắt, để đảm bảo việc sử dụng nền tảng nặng trong điều kiện an toàn và duy trì với các quy tắc và quy định có liên quan, nền tảng nặng được phát triển đặc biệt và các quy tắc vận hành an toàn được phát triển như sau: phải được trang bị các nhà điều hành chuyên nghiệp có trình độ và được chứng nhận có thể làm việc trên nền tảng nâng. Người vận hành làm việc trên bệ nâng nên thắt dây an toàn. Khi làm việc trong khu vực tích điện, thân xe phải được nối đất theo quy định. Hoạt động leo núi của nền tảng nặng phải được chỉ đạo bởi người vận hành, người phải giao tiếp với người vận hành nền tảng nặng theo tín hiệu tiêu chuẩn. Tín hiệu thông báo phải rõ ràng và chính xác Thang máy đường sắt an toàn và thuận tiện để sử dụng thang máy đường sắt thường nâng cánh tay xuống trước,Grand Nova.Nền tảng nâng thủy lực đôi xi lanh, sau đó nâng cánh tay giữa và nâng cánh tay lên sau. Trong quá trình vận hành đảo ngược nền tảng nâng, cánh tay dưới phải được đảo ngược sau khi nâng và hạ ở một độ cao nhất định. Phản ứng ngược chậm. Chú ý khoảng cách giữa cánh tay cắt và nền tảng có đáp ứng yêu cầu an toàn của các thiết bị hay không.

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn,Grand Nova.Nền tảng nâng thủy lực ngoài trời, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, không nên phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực?

.Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.


Grand Nova.Nền tảng nâng thủy lực cố địnhTin rao vặt



Trong máy này sẽ có bàn chải điện, các bộ phận của bàn chải điện phải được giữ sạch sẽ. Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần được kiểm tra định kỳ, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên, nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có đủ loại dây điện và cáp điện, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện dây cáp điện có tổn thương thì phải sửa chữa hoặc thay thế. Còn phải định kỳ kiểm tra xem ốc vít ở chỗ kết nối này có lỏng hay không, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có một số ốc vít nhất định phải đáp ứng yêu cầu vặn vẹo nhất định, trong tình huống không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.

Thang máy bảo trì phải được tiếp nhiên liệu thường xuyên: trong quá trình sử dụng thang máy, vì tải trọng tương đối lớn, ma sát giữa các thành phần khác nhau cũng lớn hơn, đặc biệt là xích thang máy và chân trục thang máy, để đảm bảo rằng trước mỗi lần sử dụng, lượng nhiên liệu vừa phải được thêm vào, để đảm bảo rằng khi vận hành công việc linh hoạt và không bị kẹt. Nếu thang máy đang hoạt động, một khi“xuất hiện; Chi chít chi chít” Âm thanh ma sát, cơ bản có thể kết luận là bởi vì thang máy thiếu dầu, phải lập tức ngừng làm việc, tìm kiếm nguyên nhân, rất dễ dàng tạo thành tai họa ngầm không thể đoán trước. Điểm tổng kết: Bảo trì thang máy phải định kỳ tiếp nhiên liệu, không thể cho phép.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt,Grand Nova.Nền tảng thủy lực nâng cố định, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Welcome calls .Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


Grand Nova.Nền tảng nâng thủy lực cố địnhTin rao vặt



Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

A complete range of products.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ, trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Grand Nova..Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.