TarnufThang máy thủy lựcNhu cầu thị trường được kỳ vọng sẽ cải thiện

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-11 22:09:46

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Tarnuf.Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho nền tảng dỡ hàng không lắp đặt tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường lưu thông phân phối không có mặt bằng lắp hàng, là biện pháp cứu trợ,TarnufNền tảng nâng thủy lực Scissor Fork, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn núi kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp đi vào trong toa xe tải tiến hành công tác bốc dỡ lượng lớn. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

.Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không có tiếng thổi hay không.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng,TarnufNền tảng nâng thủy lực loại điện, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.


TarnufThang máy thủy lựcNhu cầu thị trường được kỳ vọng sẽ cải thiện



Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, chất lượng cao khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, tỷ lệ sửa chữa thấp, mạnh mẽ và bền bỉ.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Administration.Thân thiện với môi trường tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)


TarnufThang máy thủy lựcNhu cầu thị trường được kỳ vọng sẽ cải thiện



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Manufacturing cost.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại organ m, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Tarnuf.Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực,TarnufNền tảng nâng thủy lực chân đạp, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!