DescriptionNền tảng nâng thủy lực cực thấpTóm tắt kiến ​​thức

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-11-13 13:33:10

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Độ sạch của trạm thủy lực đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Description.Tổng quan về nền tảng thủy lực bằng tay: Nền tảng thủy lực bằng tay, là một nền tảng cơ khí nâng nhỏ, chủ yếu được sử dụng để nâng phạm vi nhỏ, di chuyển nâng, sắp xếp các mặt hàng, cũng được sử dụng để xử lý các mặt hàng có giá trị nhỏ. Sản phẩm xuất hiện hào phóng và đẹp, cấu trúc vững chắc, ổn định và an toàn và đáng tin cậy, hiệu suất và tuổi thọ đã đạt đến trình độ tiên tiến của thiết bị tương đương. Hiện nay thị trường chính là thủy lực lái xe nâng, do kích thước nhỏ,DescriptionThang máy thủy lực điện Nhiều, di chuyển thuận tiện được sử dụng rộng rãi trong vận tải hậu cần, quản lý kho, thư viện, siêu thị và các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhỏ thông thường.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó,DescriptionThang máy thủy lực trong nhà, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.


DescriptionNền tảng nâng thủy lực cực thấpTóm tắt kiến ​​thức



Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.

Máy kéo có trục trặc. Khi máy móc bị kéo bị lỗi quay không linh hoạt hoặc bị mắc kẹt, tất cả sẽ làm quá tải động cơ gây ra cuộn dây động cơ quá nóng.

Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

discount.Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.


DescriptionNền tảng nâng thủy lực cực thấpTóm tắt kiến ​​thức



Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, van đảo chiều điện từ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Quality assurance.Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Thang máy sân khấu Ứng dụng và tính năng: Thang máy sân khấu cũng được gọi là giai đoạn nâng, thang máy sân khấu được lắp đặt đặc biệt trên sân khấu, được sử dụng để nâng sân khấu và xoay gọi thang máy sân khấu. Có nhiều chức năng như nâng, xoay và nghiêng. Nó sử dụng các biện pháp bảo vệ như tự khóa, khóa liên động, công tắc đột quỵ, giới hạn cơ học và chống nổ thủy lực.

Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Description.Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không,DescriptionNền tảng nâng thủy lực tự hành, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.