Thông LiêuNền tảng làm việc nâng thủy lực cố địnhNhu cầu mua hàng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-11-08 09:20:51

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều,Thông LiêuNền tảng nâng thủy lực cắt, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Thông Liêu.Hoạt động của người mới: Bởi vì người mới không biết nhiều về thang máy di động và các nền tảng làm việc trên không khác, hoặc không hiểu cách hoạt động, về khía cạnh này của nhân viên vận hành, cần phải kiên nhẫn học tập, đào tạo đủ điều kiện để vận hành sử dụng.

Nâng hạ

.Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, loại cố định thủy lực, loại cắt, vv)


Thông LiêuNền tảng làm việc nâng thủy lực cố địnhNhu cầu mua hàng



Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Áp lực của nền tảng nâng là rất quan trọng, nếu quá tải nền tảng nâng bình thường sẽ nhắc nhở, điều này đã đến vai trò bảo vệ, vì vậy bây giờ nền tảng nâng đều nhấn máy áp lực. Máy móc thủy lực để nhắc nhở mọi người chú ý đến những điều sau đây: việc sử dụng nền tảng nâng nhỏ lưu ý là xem áp lực, tải trọng của họ là rất kém, và kích thước nhỏ, khi sử dụng phải chú ý đến việc sử dụng nền tảng nâng, nếu sử dụng quá tải sẽ gây ra thiệt hại cấu trúc của bàn nâng, trước đây chúng tôi đã nói rất nhiều lần khi sử dụng.

Về vấn đề làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực chỉ đơn giản là cho mọi người nói chuyện ở đây, có thể nhiều người không biết về thiết bị này, đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ, Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, lớp bảo vệ hàng đầu, sơn có thể ngăn cách không khí, tránh thép và không khí trực tiếp, làm chậm tiến trình ăn mòn, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, chỉ yêu cầu giá cả. Ví dụ như Thần Hồng, Lập Bang đều là thương hiệu đáng tin cậy; Sơn chống gỉ trực tiếp sau khi bắn. Thích hợp cho dầu khoáng nói chung và dầu thủy lực thành phần, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi bể phốt phát ngâm, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô, kênh nâng và hạ không thể quá lớn;

plan.Van thả được mở ở trạng thái thả nút,Thông LiêuNền tảng nâng thủy lực loại điện, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.


Thông LiêuNền tảng làm việc nâng thủy lực cố địnhNhu cầu mua hàng



Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn,Thông LiêuĐẩy và kéo nền tảng nâng thủy lực, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

agent.Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng, động cơ chạy quá tải trong một thời gian dài, điều này sẽ khiến động cơ quá nóng. Khi sửa chữa động cơ quá nóng, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem công suất tải và công suất động cơ có phù hợp hay không, để tránh mù và tháo dỡ không mục đích.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Thông Liêu.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.