CelbridgeXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-10-16 15:03:54

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Celbridge.Giới thiệu vắn tắt về cầu lên xe cố định, cầu lên xe di động đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy tại hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng cho các hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng hóa nhanh chóng, quay vòng của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.

Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế,CelbridgeNền tảng nâng thủy lực Loại cố định, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

.Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người, kỹ thuật, hậu cần, nhà máy, chữa cháy, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không,CelbridgeThang máy thủy lực Lift Bảng, giữ nó ở giữa.


CelbridgeXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín



Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống P IC. Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp có hiệu suất ổn định, an toàn, đáng tin cậy, có thể đạt được bảo trì miễn phí, trình độ kỹ thuật đã đạt đến trình độ trong nước, đạt đến trình độ tiên tiến của các sản phẩm tương tự quốc tế.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn,CelbridgeXe nâng nền tảng thủy lực điện, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

quality standard.Thang máy di động thường được áp dụng ở nơi các tòa nhà chọc trời sử dụng thang máy điện, bởi vì giữa chừng không cần dừng lại, vì vậy cần phải sử dụng thang máy nhanh. Bắt đầu từ mặt đất đến sảnh trên không (Skylobby) sau đó chuyển sang thang máy thông thường để đến đích. Một số thang máy mới sử dụng hệ thống gọi trước thang máy, ở đại sảnh có thể gọi trước tầng cần đến. Những thang máy vận chuyển hành khách này có thể được trang trí lộng lẫy theo nhu cầu của khách hàng, có thang máy vận chuyển hành khách còn có điều hòa và TV, có cabin được thiết lập, như vậy khách hàng còn có thể thưởng thức phong cảnh bên ngoài khi ngồi.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.


CelbridgeXây dựng thang máy thủy lựcTác động của độ kín



Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Range.Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Lỗi kết nối động cơ. Khi động cơ nối hình tam giác được nối sai thành hình ngôi sao, động cơ vẫn chạy với tải đầy đủ, dòng điện của cuộn dây stato vượt quá dòng định mức, thậm chí khiến động cơ tự dừng lại, nếu thời gian dừng dài hơn một chút và không cắt điện, mà còn bị đốt cháy. Khi động cơ kết nối ngôi sao được nối sai thành hình tam giác hoặc một số cuộn dây được xâu thành một nhánh của động cơ được nối sai thành hai nhánh song song, tất cả sẽ làm cho cuộn dây quá nóng với lõi sắt, nghiêm trọng sẽ đốt cháy cuộn dây.

Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Celbridge.Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi