MarseilleNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnHướng dẫn sửa chữa và bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-10-02 15:34:27

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện,MarseilleNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầu, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Marseille.Kiểm tra xem bộ tự khóa có bình thường trước khi làm việc trên không.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

.Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số,MarseilleNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu


MarseilleNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnHướng dẫn sửa chữa và bảo trì



Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Trái tim của nền tảng nâng thủy lực nằm trong hệ thống thủy lực của nó, hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng và tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, vậy làm thế nào để duy trì và bảo trì tốt hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút, hy vọng có thể mang lại sự mát mẻ về tâm hồn cho các bạn khi sắp bước vào mùa hè nóng bức.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Interpretation and observation.Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


MarseilleNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnHướng dẫn sửa chữa và bảo trì



Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Highly recommended.Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, vận hành tiết kiệm lao động di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến 1m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát,MarseilleNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánh, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Nhà máy sản xuất thang máy hàng hóa có kỹ thuật tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt, đang tiến hành ưu đãi hơn, hoan nghênh tư vấn.

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, bao gồm (loại xe, loại cố định, thủy lực, loại cắt, vv)

Marseille.Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.