CommentNền tảng thủy lực nâng di độngMẫu giao hàng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-22 12:58:23

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Comment.Hệ thống thủy lực: chủ yếu là xi lanh xi lanh dầu xi lanh xi lanh, thanh chrome cường độ cao, con dấu NOK của Nhật Bản, trạm bơm tích hợp bên ngoài tự chế, đường ống dẫn dầu, bơm bánh răng, van điện từ, v.v. Xi lanh dầu sử dụng con dấu NOK của Nhật Bản, hiệu suất chống mài mòn tốt, tốt hơn để đảm bảo loạt xi lanh dầu không bị rò rỉ dầu trong một thời gian dài, bơm bánh răng sẽ đưa dầu trong bể vào đường dầu vào xi lanh, do đó kéo đầu thanh, thiết bị tăng lên; Van điện từ điều chỉnh lượng dầu ra, tăng tốc độ giảm, chứa thiết bị giảm khẩn cấp, đảm bảo nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt có thể hạ xuống an toàn khi gặp tình huống bất ngờ.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn,CommentNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

.Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Độ sạch của trạm thủy lực, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.


CommentNền tảng thủy lực nâng di độngMẫu giao hàng



Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, thang máy hợp kim nhôm được sử dụng ngày càng rộng rãi, bất kể xây dựng, kỹ thuật dân dụng, và cuộc sống hàng ngày của người dân không thể tách rời khỏi máy nâng thủy lực, nâng công ty máy móc sau đó như măng mọc sau cơn mưa đứng ở các thành phố công nghiệp lớn, nhưng ngành công nghiệp máy móc nâng vẫn nóng bất thường, cung không đủ cầu,CommentNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự động, từ phía bên có thể thấy, Bây giờ xã hội đang phát triển nhanh chóng, thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ ngành công nghiệp và nhu cầu của mọi người, tuy nhiên, làm thế nào để chọn máy móc nâng tốt trở thành một chủ đề quan trọng hiện nay.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Convenient and efficient.Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp,CommentNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Thay đổi ánh sáng đường phố thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.


CommentNền tảng thủy lực nâng di độngMẫu giao hàng



Nâng hạ

Administration.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Một số bạn bè thường thấy động cơ thang máy quá nóng, luôn không tìm ra nguyên nhân, động cơ của thang máy quá nóng vì nhiều lý do, để thuận tiện cho việc sử dụng của mọi người, Hengqi giới thiệu cho bạn lý do tại sao động cơ quá nóng.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Comment.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?