DescriptionNền tảng nâng thủy lực đôi cộtThường bao gồm những gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-17 10:46:56

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng,DescriptionBàn nâng thủy lực Hubei, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Description.Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.

Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

.Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Nền tảng xếp dỡ, nền tảng nâng, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể nhận ra chức năng chống trượt, đáng tin cậy.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Inspection environment.Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.


DescriptionNền tảng nâng thủy lực đôi cộtThường bao gồm những gì



Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

install.Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Một điểm quan trọng trong việc bảo trì thang máy,DescriptionNền tảng nâng thủy lực bán tự động, đó là bất kể thang máy cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, nhân viên dịch vụ thang máy, giải thích tình trạng bất thường của thang máy, phối hợp với việc kiểm tra thang máy, càng sớm càng tốt để giải quyết tình trạng bất thường, sau đó khởi động lại thang máy, tiến hành công việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy không được giải quyết và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Description.Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Thân thiện với môi trường, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.