FortalezaBàn nâng thủy lực HubeiKỹ năng kết hợp màu sắc

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-09 10:36:06

kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bảo trì và bảo trì chúng ta phải thường xuyên kiểm tra điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Fortaleza.Bất kể vấn đề gì xảy ra, nếu bạn gặp phải vấn đề không thể giải quyết với nền tảng nâng thủy lực, nhanh chóng và tiện lợi hoặc thời gian đầu tiên của nhà sản xuất, hướng dẫn giải quyết, khi bảo trì hãy chú ý đến các vấn đề an toàn.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

.Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!


FortalezaBàn nâng thủy lực HubeiKỹ năng kết hợp màu sắc



Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Van một chiều bị hư hỏng, van một chiều là để ngăn chặn dầu trở lại, sau khi xảy ra vấn đề sẽ có một phần trở lại,FortalezaNền tảng nâng thủy lực chân đạp, vì vậy lúc này thay mới là được.

Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Total quality assurance.Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, vết trầy xước, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành cũng có thể xuất hiện một điểm bóc sơn, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, một khi bạn phát hiện ra, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.


FortalezaBàn nâng thủy lực HubeiKỹ năng kết hợp màu sắc



Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

middleman.Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Hoạt động của người mới: Bởi vì người mới không biết nhiều về thang máy di động và các nền tảng làm việc trên không khác, dễ dàng thao tác sai dẫn đến sự cố thiết bị, về khía cạnh này của nhân viên vận hành, cần phải kiên nhẫn học tập, đào tạo đủ điều kiện để vận hành sử dụng.

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

Fortaleza.Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp,FortalezaNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điện, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.