LecceNền tảng nâng thủy lực đẩy tayỨng dụng rộng rãi của sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-06-12 15:59:10

Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Trong máy này sẽ có bàn chải điện, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên, nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có đủ loại dây điện và cáp điện, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.

Lecce.Các vấn đề cần xem xét trong nền tảng nâng vận tải, một số nơi tương đối lớn sẽ theo yêu cầu của người dùng để mua nền tảng nâng phù hợp với nhu cầu của họ, điều này có nghĩa là thiết bị quá lớn này sẽ tồn tại khó khăn trong vận chuyển đây cũng là vấn đề mà nhiều người dùng và nhà sản xuất lo lắng hơn, kích thước thiết bị lớn, diện tích cũng lớn, không tiện vận chuyển qua lại, di chuyển rất khó khăn, Vậy chúng ta phải làm gì đây? Hôm nay biên tập viên sẽ giới thiệu cặn kẽ với các bạn về cách giải quyết vấn đề khó khăn trong vận chuyển.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

.4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Thang máy cánh tay gấp chủ yếu là phương pháp thủy lực để lái xe, và nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống thủy lực là dầu thủy lực, chỉ khi lượng dầu thủy lực đầy đủ, chất lượng dầu cao hơn bạn có thể làm cho thang máy cánh tay gấp cung cấp đầu ra mô-men xoắn lớn hơn, do đó cải thiện hiệu quả làm việc, sau đó làm thế nào chúng ta có thể đánh giá lượng dầu thủy lực mới được nạp đầy là đủ? Tiêu chuẩn lượng dầu thủy lực là gì?


LecceNền tảng nâng thủy lực đẩy tayỨng dụng rộng rãi của sản phẩm



Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Safety and health.Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, ngoài những va chạm thông thường, vết trầy xước, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, cũng có thể xuất hiện một điểm bóc sơn, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.


LecceNền tảng nâng thủy lực đẩy tayỨng dụng rộng rãi của sản phẩm



Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Create brilliance.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃,LecceThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Vận chuyển dầu không đúng cách: Thang máy di động và các thiết bị nền tảng làm việc trên không khác không được bảo trì đúng chỗ cũng sẽ dẫn đến khoảng cách phối hợp nhỏ hơn giữa các bộ phận, dầu không dễ dàng tạo thành một màng dầu đồng nhất trên bề mặt ma sát, ngoài ra do lắp ráp và các lý do khác, rất khó để đảm bảo tính đồng nhất của khoảng cách phối hợp, do đó làm giảm hiệu quả, tạo thành sự mài mòn bất thường sớm của các bộ phận thiết bị; Trong trường hợp nghiêm trọng sẽ tạo thành hiện tượng trầy xước hoặc cắn bề mặt ma sát phù hợp chính xác dẫn đến sự xuất hiện của tiếng động bất thường của thiết bị.

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó,LecceHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây,LecceThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lực, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Lecce.Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)