HarlemThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcCơ hội phát triển mới

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-06-03 10:21:07

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát,HarlemNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu,HarlemHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Harlem.Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

.Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.


HarlemThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcCơ hội phát triển mới



Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Thiết bị an toàn và sử dụng của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là một loại thang nâng thủy lực không cắt. Được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, nhà hàng nhà hàng và các tầng khác nhau của hàng hóa,HarlemThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lực, chiều cao thấp có thể đạt 150-300mm, lợi thế là bạn có thể không đào hố, đặt trực tiếp mặt đất giảm chi phí xây dựng dự án, và phía trên cũng không cần thiết lập điểm nâng, an toàn và đáng tin cậy; Nền tảng nâng thủy lực thông qua chế độ truyền tải thủy lực, theo nhu cầu của khách hàng, có thể tùy chỉnh không chuẩn tải trọng khác nhau, kích thước bàn khác nhau, độ ổn định cao khác nhau của nền tảng nâng thủy lực mạnh, cũng có một loạt các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, sau đó sử dụng nhiều, một số khách hàng sẽ phản ứng tại sao tốc độ nâng chậm như vậy, có thể nhanh hơn một chút không? Vậy chính xác những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của nền tảng thủy lực là gì? Đừng nóng vội, tiểu biên tập hôm nay giải đáp cho ngài.

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

recommend.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, không nên phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực?

Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.


HarlemThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcCơ hội phát triển mới



Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Marketing Department.Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý, đặt trên mặt đất vững chắc và bằng phẳng trong trường hợp bị lật khi làm việc. Nhấn“ Tăng” hoặc“ Giảm” Nút để làm cho bàn làm việc nâng lên để kiểm tra thường xuyên các bộ phận riêng lẻ của thang máy bảo trì nếu bàn làm việc không di chuyển, nên dừng lại ngay lập tức để kiểm tra. Khi phát hiện áp suất làm việc của thang máy điện quá cao hoặc âm thanh bất thường, chẳng hạn như tìm thấy pin trục, vít lỏng lẻo, hãy chắc chắn để khóa, trong trường hợp pin trục rơi ra gây ra tai nạn.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Harlem.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.

Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.