KalocsaThủy lực Scissor Fork Lift BảngNhững điểm nào cần chú ý đến chất lượng của

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-19 10:08:55

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Kalocsa.Nghiêm cấm sử dụng thiết bị tự khóa đã chịu tác động nghiêm trọng.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra,KalocsaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.


KalocsaThủy lực Scissor Fork Lift BảngNhững điểm nào cần chú ý đến chất lượng của



Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Nếu nước đã đi vào động cơ của thang máy, thì động cơ nên được tháo rời để độ ẩm có thể bay hơi nhanh chóng. Đó là một cách rất nhanh chóng để hút ẩm vào mùa hè.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

original.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?


KalocsaThủy lực Scissor Fork Lift BảngNhững điểm nào cần chú ý đến chất lượng của



Về cách chọn mua nền tảng nâng di động để chọn mua máy nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng,KalocsaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa,KalocsaNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xe, để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Dầu thủy lực nên được giữ sạch, mỗi 6

Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Kalocsa.Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.