LegeonovoThiết bị nâng hạ thủy lực cố địnhNhững điều cần chú ý trong sử dụng hàng ngày

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-10 15:39:59

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, kinh doanh thành tín!

Legeonovo.Lắp đặt thang máy dẫn đường ray, ưu thế xây dựng đất đai nào thuận tiện lắp đặt: phía trên đường giếng không cần phòng máy, chiều cao tầng trên cùng trên 5 mét là có thể lắp đặt. Phòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính 15 mét, chiếm diện tích chỉ 3 - 4 mét vuông. Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng. Tải trọng thang máy thủy lực, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.

1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

.Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn, Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn dễ dàng xác định bảng điều khiển hoạt động, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, đèn đường, quảng cáo, thông tin liên lạc, nhiếp ảnh vườn, bến tàu giao thông, cảng sân bay,LegeonovoNền tảng nâng thủy lực, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.


LegeonovoThiết bị nâng hạ thủy lực cố địnhNhững điều cần chú ý trong sử dụng hàng ngày



Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Thang máy sau khi nước vào sẽ xuất hiện hiện tượng đốt cháy động cơ, tại thời điểm này, công tắc nguồn nên được tắt ngay lập tức và nước đọng trong hố được làm sạch.

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

resources.Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


LegeonovoThiết bị nâng hạ thủy lực cố địnhNhững điều cần chú ý trong sử dụng hàng ngày



Nâng hạ

Where can I find it?.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Legeonovo.Hộp giảm tốc,LegeonovoThiết bị nâng hạ thủy lực cố định, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)