DundockNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcCác thành phần và thông số kỹ thuật chính

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-02 10:38:34

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Biên tập viên kể cho mọi người nghe một chút về kiến thức bảo dưỡng hàng ngày của nó: Khi bảo dưỡng thang máy bên ngoài, phải treo thang máy phòng ngừa thang máy đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

.Khi lắp đặt,DundockNền tảng thủy lực nâng cố định, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp, ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành, tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.


DundockNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcCác thành phần và thông số kỹ thuật chính



Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu

Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng 225 kg, thời gian thử nghiệm là năm phút,DundockNền tảng nâng thủy lực tự động, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

Quality recommendation.Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Nâng hạ

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.


DundockNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcCác thành phần và thông số kỹ thuật chính



3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Variable cost.Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Một điểm quan trọng trong việc bảo trì thang máy, đó là bất kể thang máy cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, nhân viên dịch vụ thang máy, giải thích tình trạng bất thường của thang máy phối hợp với việc kiểm tra thang máy, càng sớm càng tốt để giải quyết tình trạng bất thường, sau đó khởi động lại thang máy, tiến hành công việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy không được giải quyết và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Dundock.Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, bao gồm (loại xe, loại cố định, vv)

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ loại cắt, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét,DundockNền tảng nâng thủy lực cho gia đình, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Giá cả có bảo đảm, dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.