RurmondThang máy thủy lực Lift BảngSử dụng các vấn đề và biện pháp điều trị

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-20 09:42:07

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Rurmond.Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc, nhân viên điều khiển nhất định phải nắm vững thường thức sửa chữa thiết bị trục trặc, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền, ổ trục động cơ bị cháy, vòng bi động cơ kéo bị cháy, kẹp chậm, vỡ và các vấn đề thất bại khác. Sau đây biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn một chút về giải pháp.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.


RurmondThang máy thủy lực Lift BảngSử dụng các vấn đề và biện pháp điều trị



Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Nền tảng nâng cần được đặt với vị trí rãnh, làm tốt công tác chống trượt tương ứng; Tháo hộp số của thiết bị tháo hộp dầu giữ trục, tháo gạch và máy hút dầu; Chậm rãi thử xe, kiểm tra bề mặt ôm trục một tuần có bị tổn thương nghiêm trọng hay không; Nếu tổn thương nghiêm trọng và chiếm ô kim, phải mài nhẵn bằng dầu đá; Dưới động cơ điện, với jack thường xuyên kéo động cơ điện, dỡ bỏ ngói trên; Thiệt hại thiết bị quan trọng trong nền tảng nâng nên được giải quyết như thế nào để kiểm tra tình trạng của tấm lót,RurmondHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, điều tra nguyên nhân thiệt hại, thay thế tấm lót, làm sạch hộp đựng dầu; Lắp ráp xong tất cả các bộ phận, lắp đặt máy hút dầu mới trên hộp dầu ôm trục, dầu trục sạch; Hộp số theo quy định về dầu bánh răng; Vòng bi hộp trục bị cháy Vòng bi hộp trục là phổ biến là vòng bi bên ngoài bị cháy, nghiêm trọng sau đó làm cho hộp trục và cặp bánh xe cố định trong một, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, vận hành tiết kiệm lao động, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến 1m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

demand.Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không,RurmondBảng nâng thủy lực ô tô, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy


RurmondThang máy thủy lực Lift BảngSử dụng các vấn đề và biện pháp điều trị



Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

supply.Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Trước khi sử dụng mặt bằng làm việc trên không cần phải xác nhận chân có giữ vững hay không, tham khảo châu trình độ trên thiết bị tiến hành phán đoán điều chỉnh thử, mới có thể tiến hành làm việc; Con lăn và đường trượt để xác nhận xem giữa các con lăn khác nhau của nền tảng nâng thủy lực có khô hay không, nếu hiện trường khô, bơ nên được thêm vào với số lượng vừa phải để đảm bảo đường trượt khi chạy,RurmondThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, tránh mài mòn cứng và cứng giữa các bộ phận cơ khí.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Rurmond.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.