Hoắc ChâuXe nâng thủy lực chống cháy nổCác ngành áp dụng và đặc điểm chức năng là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-16 10:55:34

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường,Hoắc ChâuNền tảng nâng thủy lực Fork, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Hoắc Châu.Nền tảng nâng hợp kim nhôm đa cột, được sử dụng rộng rãi trong làm sạch, sửa chữa mạch và các công việc khác trên tầng cao nhất của hội trường như sân bay, ga đường sắt cao tốc, trung tâm mua sắm và khách sạn sao, nâng cao hơn, trọng lượng tự thấp hơn, di chuyển linh hoạt và thiết kế đơn giản. Các sản phẩm đặc biệt như nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp, thương hiệu cũ 20 năm, giá cả có ưu thế, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.


Hoắc ChâuXe nâng thủy lực chống cháy nổCác ngành áp dụng và đặc điểm chức năng là gì



Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Tránh hoạt động trong môi trường gặp mưa và tuyết và thời tiết khác, nên ngừng sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong trường hợp ngắn mạch xảy ra, do đó gây ra điện giật rò rỉ; Nhân viên phi chuyên nghiệp nghiêm cấm tháo dỡ các thiết bị điện như nền tảng nâng thủy lực để phát hiện ra tai nạn, không thể tháo dỡ riêng tư để loại trừ nguyên nhân, nhà sản xuất kịp thời báo cáo sửa chữa,Hoắc ChâuNền tảng nâng thủy lực đôi xi lanh, thông báo hiện tượng tai nạn, do nhà sản xuất hướng dẫn để hoàn thành sửa chữa hoặc để nhà sản xuất cử người đến sửa chữa; Phải tránh tự mình tháo dỡ thiết bị điện!

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Free consultation.Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.


Hoắc ChâuXe nâng thủy lực chống cháy nổCác ngành áp dụng và đặc điểm chức năng là gì



Dùng máy móc nặng treo lồng từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Credit guarantee.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Thiết bị an toàn và sử dụng của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là một loại thang nâng thủy lực không cắt. Được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, nhà hàng nhà hàng và các tầng khác nhau của hàng hóa, chiều cao thấp có thể đạt 150-300mm, lợi thế là bạn có thể không đào hố, đặt trực tiếp mặt đất, giảm chi phí xây dựng dự án, và phía trên cũng không cần thiết lập điểm nâng, an toàn và đáng tin cậy; Nền tảng nâng thủy lực thông qua chế độ truyền tải thủy lực, theo nhu cầu của khách hàng, độ ổn định cao khác nhau của nền tảng nâng thủy lực mạnh, cũng có một loạt các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, sau đó sử dụng nhiều, câu hỏi sẽ đến, một số khách hàng sẽ phản ứng tại sao tốc độ nâng chậm như vậy, có thể nhanh hơn một chút không? Vậy chính xác những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của nền tảng thủy lực là gì? Đừng nóng vội, tiểu biên tập hôm nay giải đáp cho ngài.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Hoắc Châu.Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay,Hoắc ChâuNền tảng nâng thủy lực cố định, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.