Bắc KinhNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-15 10:22:52

Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng,Bắc KinhThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Bắc Kinh.Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để thực hiện bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

.Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó,Bắc KinhNền tảng thủy lực nâng cố định, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.


Bắc KinhNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì



Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

build.Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Giá cả nền tảng nâng hạ hợp kim nhôm nguyên nhân là do bơm thủy lực cũng ảnh hưởng đến tình trạng căng thẳng của lưu lượng dầu thủy lực. Sử dụng máy bơm thủy lực quá dài, tốc độ nền tảng thang máy thủy lực trở nên chậm hơn, bạn nên kiểm tra xem dòng cung cấp dầu của bơm thủy lực có thay đổi hay không. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.

Giá cả nền tảng nâng hạ hợp kim nhôm nguyên nhân là do bơm thủy lực cũng ảnh hưởng đến tình trạng căng thẳng của lưu lượng dầu thủy lực. Sử dụng máy bơm thủy lực quá dài, cũng dễ dàng lan rộng chủ đề, tốc độ nền tảng thang máy thủy lực trở nên chậm hơn, bạn nên kiểm tra xem dòng cung cấp dầu của bơm thủy lực có thay đổi hay không. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.


Bắc KinhNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì



Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

new product.Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Thường xuyên sửa chữa và thường xuyên sửa chữa hệ thống mạch của nền tảng nâng thủy lực cho dù có hiện tượng lỏng lẻo,Bắc KinhHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, kiểm tra xem dây và cáp có bị hỏng do lão hóa hay không và các hiện tượng khác, gây rò rỉ đường dây, cần được sửa chữa kịp thời để tránh điện giật.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Bắc Kinh.Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực