SacramentoNền tảng nâng thủy lực tự độngHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-12 14:09:10

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Sacramento.Các bộ phận địa bàn trong quá trình lội nước rất dễ gây ra hiện tượng biến chất dầu xuất hiện, đặc biệt là trong hệ thống chuyển hướng, truyền dẫn và các hệ thống khác, ứng phó với địa bàn để tiến hành tháo dỡ và lắp ráp kiểm tra khi thang máy vào nước mọi người nhất định phải chú ý, cần kiểm tra rõ ràng, một vài điểm trên đó nhất định không thể bỏ qua.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, vòng bi động cơ phải tốt.


SacramentoNền tảng nâng thủy lực tự độngHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này



Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Biên tập viên kể cho mọi người nghe một chút về kiến thức bảo dưỡng hàng ngày của nó: Khi bảo dưỡng thang máy bên ngoài, nhân viên đi vào bên trong thang máy làm việc phải treo thang máy phòng ngừa thang máy đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Excellent service.Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


SacramentoNền tảng nâng thủy lực tự độngHãy cẩn thận khi sử dụng những điểm này



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện,SacramentoNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lực, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

assets.Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Sử dụng Thang máy thủy lực được sử dụng rộng rãi trong ô tô, container, sản xuất khuôn, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, đồng thời có thể được trang bị các loại hình bàn (như bóng,SacramentoNền tảng nâng thủy lực Fork, trống, bàn xoay lái, kính thiên văn), phối hợp với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các tính năng nâng và hạ ổn định và chính xác, khởi động thường xuyên, tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả các loại khó khăn của công việc nâng hạ trong các doanh nghiệp công nghiệp quyết định, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu,SacramentoNền tảng nâng di động thủy lực, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Sacramento.2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.