RurmondNền tảng nâng thủy lực ForkCác lựa chọn khác nhau về các vật liệu khác nhau

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-11 10:14:21

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này,RurmondĐẩy và kéo nền tảng nâng thủy lực, là không giống nhau là có khác biệt rất lớn.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Rurmond.Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ Ví dụ, loại bỏ ống dầu của nền tảng nâng thủy lực, khi thay thế khớp ống, nên thay thế ngay lập tức không được lâu dài khớp ống bên ngoài, ngăn ngừa bụi

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, v.v. cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, nếu không có vấn đề gì,RurmondNền tảng thủy lực nâng điện, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!


RurmondNền tảng nâng thủy lực ForkCác lựa chọn khác nhau về các vật liệu khác nhau



Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Khi làm việc ở độ cao trên một mét năm, bạn phải sử dụng lưới an toàn hoặc dây an toàn.

Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

Sales Department.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy


RurmondNền tảng nâng thủy lực ForkCác lựa chọn khác nhau về các vật liệu khác nhau



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Word of mouth recommendation.Trong quá trình lắp đặt đường ray,RurmondNền tảng làm việc nâng thủy lực cố định, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Nghiêm cấm sử dụng dây an toàn vượt quá thời hạn có hiệu lực khi làm việc trong môi trường sau đây, phải thắt dây an toàn: Trong trường hợp cần làm việc trên không, khi vào nơi làm việc, phải sử dụng dây an toàn khi chiều cao làm việc vượt quá 5 mét; Phải sử dụng dây an toàn khi làm việc trên mái dốc; Tầng trên cùng của ngôi nhà bằng phẳng, phải sử dụng dây an toàn trong trường hợp không có hàng rào bảo vệ trong vòng 2 mét từ mép mái hoặc lỗ mái; Nền tảng hoặc bàn làm việc trong tình trạng treo; Gần mái nhà hoặc gần thang có lỗ hở phải sử dụng dây an toàn; Hoạt động trên cao là phải sử dụng dây an toàn trong trường hợp không có biện pháp chống rơi an toàn.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Rurmond.Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường, như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.