Cảng biểnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiá trị của việc sử dụng các tiêu chuẩn

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-28 15:58:49

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Cảng biển.Giá thang máy di động Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực và hệ thống bù có vấn đề, chẳng hạn như bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực yếu, bộ chuyển đổi điện không hoạt động, liều lượng, kiểm tra van điều chỉnh mô-men xoắn, van áp suất ngược và giá trị áp suất điều chỉnh của nó Bộ chuyển đổi điện không hoạt động. Van đảo chiều xuất hiện kẹt, rò rỉ bên trong. Ô nhiễm dầu nghiêm trọng kiểm tra nguyên nhân kẹt van và loại trừ tương ứng, lọc hoặc thay thế dầu lỏng. Nhiệt độ dầu tăng quá nhiều để kiểm tra xem có vấn đề gì với bộ làm mát hay không, kiểm tra chất lượng dầu lỏng thương hiệu cầu đổ thủy lực còn được gọi là nền tảng xử lý thủy lực, có thể tải và dỡ hàng nhanh chóng, thiết kế cấu trúc đơn giản, sử dụng linh hoạt và thuận tiện, hiệu quả làm việc cao, được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

.Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không giữ nó ở giữa.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


Cảng biểnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiá trị của việc sử dụng các tiêu chuẩn



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất,Cảng biểnNền tảng nâng thủy lực di động nhỏ, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, chiều cao nói chung là 6-14 mét, tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau

Installation materials.Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ,Cảng biểnBàn nâng thủy lực Giang Tô, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.


Cảng biểnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiá trị của việc sử dụng các tiêu chuẩn



Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt,Cảng biểnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Latest consultation.Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, giảm kích thước xi lanh thích hợp. Kích thước xi lanh càng nhỏ trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, tốc độ tăng càng nhanh. Ngược lại, càng chậm.

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, không nên phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực?

Cảng biển.Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa, để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.