CommentNền tảng nâng thủy lực cực thấpKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-26 16:19:17

chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

Comment.Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ Ví dụ, loại bỏ ống dầu của nền tảng nâng thủy lực, khi thay thế khớp ống, nên thay thế ngay lập tức không được lâu dài khớp ống bên ngoài, ngăn ngừa bụi

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

.Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.


CommentNền tảng nâng thủy lực cực thấpKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn,CommentNhà máy thủy lực Lift Platform, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

superior quality.Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung,CommentNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lực, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường v.v.


CommentNền tảng nâng thủy lực cực thấpKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm



Xi lanh,CommentNền tảng nâng thủy lực 5m, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

High quality and low price.Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Comment.Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không có tiếng thổi hay không.

Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?