MarsalaGiá nền tảng nâng thủy lựcNhững vấn đề cần chú ý trong thi công

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-18 09:18:36

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Marsala.Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ,MarsalaXe nâng thủy lực Platform Truck, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Biên tập viên kể cho mọi người nghe một chút về kiến thức bảo dưỡng hàng ngày của nó: Khi bảo dưỡng thang máy bên ngoài, nhân viên đi vào bên trong thang máy làm việc, phải treo thang máy phòng ngừa thang máy đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

.Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.


MarsalaGiá nền tảng nâng thủy lựcNhững vấn đề cần chú ý trong thi công



Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao,MarsalaNền tảng nâng hạ thủy lực, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Ưu điểm của thang máy và nền tảng nâng và cơ chế nâng trong lĩnh vực ứng dụng được lựa chọn để sản xuất ống thép mangan có độ bền cao. Được trang bị thiết bị bảo trì an toàn để tránh quá tải thang máy. Được trang bị van bảo trì an toàn để tránh vỡ đường thủy lực. Thiết bị giảm khẩn cấp trong trường hợp mất điện. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các ngành công nghiệp thiết bị độ cao, đại tu và các hoạt động độ cao di động khác.

Superior quality.Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)


MarsalaGiá nền tảng nâng thủy lựcNhững vấn đề cần chú ý trong thi công



Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn,MarsalaNền tảng nâng thủy lực, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

supply.Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Nền tảng nâng thủy lực bằng tay Ứng dụng nền tảng thủy lực bằng tay Hiệu suất nền tảng thủy lực bằng tay: Xe nền tảng thủy lực bằng tay được làm bằng thép cường độ cao, cấu trúc thiết kế hợp lý và nhỏ gọn, an toàn và ổn định và đáng tin cậy, van an toàn bên trong, xi lanh dầu kín hoàn toàn, hệ thống thủy lực bằng tay nâng và hạ, dễ vận hành. Nó được trang bị bánh xe hướng dẫn để tiết kiệm sức mạnh thể chất của người vận hành và có thể bảo vệ bánh xe tải và bánh xe tải pallet. Thiết kế bơm thủy lực độc đáo, làm cho thao tác của người vận hành đơn giản thuận tiện.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Marsala.Dùng máy móc nặng treo lồng, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.