TarnufTrạm thủy lực cho nền tảng nângTùy chọn chi phí thấp

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-15 09:36:34

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn,TarnufNền tảng nâng tay thủy lực, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Tarnuf.Làm thế nào để chọn nền tảng nâng hợp kim nhôm để chọn máy móc nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, bây giờ thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cố gắng cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn,TarnufNền tảng nâng thủy lực tự động, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

.Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Nâng hạ


TarnufTrạm thủy lực cho nền tảng nângTùy chọn chi phí thấp



Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý,TarnufNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấn, sau khi xảy ra vấn đề sẽ có một phần trở lại van một chiều là để ngăn chặn dầu trở lại không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Van một chiều bị hư hỏng, vì vậy lúc này thay mới là được.

3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Click to view.Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.


TarnufTrạm thủy lực cho nền tảng nângTùy chọn chi phí thấp



Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Which one is better.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Nó sử dụng cấu trúc cơ học kiểu cắt và ngã ba, làm cho nền tảng làm việc trên không mang trọng lượng lớn hơn lên độ cao làm việc lớn hơn vẫn có thể di chuyển ổn định. Chính phạm vi hoạt động trên không và khả năng chịu tải lớn hơn của nó đã làm cho nó được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Tự cắt trên cao

Làm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn, đặc biệt là động cơ không khí, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, ngăn chặn tạp chất xâm nhập vào xi lanh, đường dẫn dầu, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì, chế độ bảo trì định kỳ là theo sự hao mòn và tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và quy luật tiêu hao dầu và chất lỏng, theo số giờ hoạt động của máy móc như là cơ sở chính để xác định nhu cầu bảo trì của hệ thống bảo trì, cũng trở thành kế hoạch sửa chữa dự kiến.

Tarnuf.Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.