KalishHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcPhương pháp kỹ thuật bảo vệ tường

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-14 18:53:16

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Khi lắp đặt trên sàn phòng dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng,KalishNền tảng thủy lực nâng cố định, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Kalish.Sau khi phát hiện, để tránh sự tồn đọng nước trong phần kết nối điện gây xói mòn.

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

.Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết,KalishXe gắn trên nền tảng nâng thủy lực, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu


KalishHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcPhương pháp kỹ thuật bảo vệ tường



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Thang máy sân khấu Ứng dụng và tính năng: Thang máy sân khấu cũng được gọi là giai đoạn nâng, thang máy sân khấu được lắp đặt đặc biệt trên sân khấu, được sử dụng để nâng sân khấu và xoay gọi thang máy sân khấu. Có nhiều chức năng như nâng, xoay và nghiêng. Nó sử dụng các biện pháp bảo vệ như tự khóa, khóa liên động, công tắc đột quỵ, giới hạn cơ học và chống nổ thủy lực.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, ngoài những va chạm thông thường, vết trầy xước,KalishThủy lực Scissor Fork Lift Bảng, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, cũng có thể xuất hiện một điểm bóc sơn, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, một khi bạn phát hiện ra, hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.


KalishHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcPhương pháp kỹ thuật bảo vệ tường



Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau

Economic management.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Nghiêm cấm việc sử dụng công tắc điều khiển bằng tay ướt để chuyển đổi, nhiều người dễ dàng bỏ qua chi tiết này, mặc dù điện áp an toàn của nền tảng nâng thủy lực dưới 36V, nhưng sử dụng tay để chạm vào nguồn điện, ánh sáng gây ra sự cố nâng và giảm, nặng gây ra tai nạn điện giật.

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Kalish.Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.