TurkwanNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác lĩnh vực ứng dụng và đặc điểm hiệu suất

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-14 14:49:45

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp,TurkwanNền tảng nâng thủy lực tự động, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Turkwan.Trước khi sử dụng mặt bằng làm việc trên không, cần phải xác nhận chân có giữ vững hay không, nếu hiện trường khô mới có thể tiến hành làm việc; Con lăn và đường trượt để xác nhận xem giữa các con lăn khác nhau của nền tảng nâng thủy lực có khô hay không, bơ nên được thêm vào với số lượng vừa phải để đảm bảo đường trượt khi chạy, tránh mài mòn cứng và cứng giữa các bộ phận cơ khí.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!


TurkwanNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác lĩnh vực ứng dụng và đặc điểm hiệu suất



Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Thang máy sau khi nước vào sẽ xuất hiện hiện tượng đốt cháy động cơ, tại thời điểm này, công tắc nguồn nên được tắt ngay lập tức và nước đọng trong hố được làm sạch.

Hộp giảm tốc, hộp số, vật liệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


TurkwanNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác lĩnh vực ứng dụng và đặc điểm hiệu suất



Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Interpretation and observation.Hộp giảm tốc, hộp số bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Thiết kế của bệ nâng thủy lực không hợp lý, khi thiết kế ống và cần gạt dầu, kích thước góc độ thiết kế xảy ra vấn đề, như vậy hậu kỳ khẳng định sẽ xảy ra vấn đề. Vì vậy, trong nền tảng nâng thủy lực, nó là rất cần thiết để xác nhận sức mạnh kỹ thuật của nhà sản xuất; Nền tảng nâng thủy lực của tiếng vang xi lanh là những gì đang xảy ra với nền tảng nâng thủy lực sản xuất lắp ráp vấn đề nếu trong quá trình sản xuất máy, không nghiêm ngặt theo bản vẽ thiết kế của nhà thiết kế để sản xuất,TurkwanNền tảng làm việc nâng thủy lực cố định, góc độ sản xuất xi lanh hơi lệch sẽ dẫn đến sự ma sát của xi lanh xi lanh và thanh, từ đó dẫn đến tình huống âm thanh; Chất lượng của con dấu nền tảng nâng thủy lực sử dụng con dấu khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến âm thanh của xi lanh dầu, chất liệu của con dấu vững chắc và ma sát liên tục của bức tường xi lanh sẽ dẫn đến âm thanh rất lớn, và mặc lâu dài, có thể xi lanh dầu bị trầy xước dẫn đến rò rỉ dầu, vì vậy trong nền tảng nâng thủy lực cần chú ý đến việc hỏi các nhà sản xuất sử dụng thương hiệu gì và vật liệu niêm phong; Máy móc mài hợp có một số tình huống cũng không loại trừ ba loại tình huống trên đều bình thường, vẫn sẽ có tình huống tiếng vang, nếu như điều tra xuống quả thật không có vấn đề gì, vậy cũng không cần lo lắng,TurkwanNền tảng nâng thủy lực 5m, đó chỉ là vấn đề mài hợp giữa các linh kiện máy móc, vận hành thêm vài lần, tiếng vang tự nhiên sẽ biến mất.

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.

Turkwan.Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.