JomXe gắn trên nền tảng nâng thủy lựcNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-03 09:15:26

JomThang máy thủy lực di động,

Công việc trên không như vệ sinh trên không,JomNền tảng nâng cố định thủy lực, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Jom.Tính năng nâng thủy lực: Các sản phẩm nền tảng mở và hạ thủy lực được chia thành máy mở và hạ thủy lực kiểu cánh tay cong, máy cắt và hạ thủy lực kiểu ngã ba thang máy thủy lực cột buồm, thang máy cắt nĩa (nền tảng nâng). Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà ga, bến tàu, khách sạn, bưu chính và viễn thông, vườn đô thị, nhà để xe, công ty làm sạch, mặt tiền của các tòa nhà công cộng để trang trí, trang trí hoặc sửa chữa hệ thống điện, v.v. Thang máy này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, tự đi khởi động bằng điện, tự khởi động, vận hành dễ dàng, bề mặt hoạt động lớn, đặc biệt là khả năng vượt qua chướng ngại vật để thực hiện công việc trên không.

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?


JomXe gắn trên nền tảng nâng thủy lựcNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Thang máy sân khấu Ứng dụng và tính năng: Thang máy sân khấu cũng được gọi là giai đoạn nâng, thang máy sân khấu được lắp đặt đặc biệt trên sân khấu, được sử dụng để nâng sân khấu và xoay gọi thang máy sân khấu. Có nhiều chức năng như nâng, xoay và nghiêng. Nó sử dụng các biện pháp bảo vệ như tự khóa, khóa liên động, công tắc đột quỵ, giới hạn cơ học và chống nổ thủy lực.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

quality standard.Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


JomXe gắn trên nền tảng nâng thủy lựcNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

OK or not?.Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Công tắc đột quỵ kiểm tra xem tất cả các công tắc đột quỵ có lỏng lẻo hay không nếu có, hãy thắt chặt, đặc biệt chú ý đến đột quỵ bảo vệ cực cao của nền tảng nâng thủy lực tránh thiết bị vượt quá độ cao an toàn cao, gây ra tai nạn; Trục pin kiểm tra xem giữa mỗi trục pin (trục pin tai và trục pin trung tâm) có khô hay không, một số khô, ngay lập tức tương ứng với dầu; Nuts, nut caps và như vậy để kiểm tra mỗi hạt, vít caps, vít và như vậy cho dù có nới lỏng trang web, nếu có, nên được gia cố ngay lập tức; Đảm bảo nền tảng nâng thủy lực được nâng lên và hạ xuống trơn tru; Chân (cho nền tảng làm việc trên không)

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Jom.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi,JomThang máy thủy lực trong nhà, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.