Viet NamNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lựcNhà cung cấp chào đón bạn

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-24 12:38:13

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Viet Nam.Khi làm việc trên cao dọc theo các cạnh nguy hiểm như mái nhà, cầu treo, sườn dốc, vách núi, một bên gần không nên lắp hàng rào bảo vệ hoặc lưới an toàn, hoặc sử dụng dây an toàn, dây an toàn.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).


Viet NamNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lựcNhà cung cấp chào đón bạn



Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Hoạt động của thiết bị rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút hoạt động, tấm điều chỉnh chiều cao thiết bị tự động tăng lên; Buông nút ra, điều chỉnh trọng lượng rơi xuống, lưỡi đặt trên xe tải là có thể sử dụng.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

OK or not?.Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.


Viet NamNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lựcNhà cung cấp chào đón bạn



Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, được đông đảo khách hàng công nhận.

build.Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.

Thiết kế độc đáo“ Công việc” Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình, giảm hiệu quả lực xoắn của bộ xương độ bền cao hơn.

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha,Viet NamNền tảng nâng tay thủy lực,Viet NamNền tảng nâng thủy lực cho gia đình, nguồn AC một pha,Viet NamNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầu, nguồn DC và năng lượng đốt trong, cùng với thiết bị thủy lực thủ công bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

Viet Nam.Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.